Vậy là đã hơn nửa năm trôi qua kể từ ngày Ami về chung nhà với anh. Hiện giờ trời đã vào đông rồi. Những cơn gió ngày càng lạnh buốt, nhưng Kim Ami thì lại thiếu một vòng tay ấm.
Ami đang ngồi ở trong phòng, cuộn tròn người mình trong chiếc chăn bông trắng ấm áp, tay thì ôm một ly cacao nóng, mắt dán chặt lên màn hình tivi mà xem phim.
Có tin nhắn đến, Ami liền cầm lên xem là ai nhắn. Là Sobi, ngày mai nó đi du học rồi. Nó bảo mai Ami cùng Jungkook phải ra sân bay tiễn nó đi.
...
Sáng hôm sau. Ami qua nhà Jungkook rồi cùng nhau đến sân bay tiễn Sobi. Tiễn nhỏ bạn thân đi xong thì cô cùng Jungkook có đi đến một quán cà phê.
" Làm ở công ty nhà mình cậu thấy thế nào? "
Ami vừa khuấy ly nước vừa hỏi thăm tình hình của Jungkook.
" Rất tốt luôn đó Ami "
" Nghe nói ba mình rất thích cậu. Nhiều khi sau này cậu sẽ được đi theo ông ấy không chừng "
" Cả hai anh của cậu đều có công ty riêng. Vậy mai mốt công ty trang sức đá quý này anh nào sẽ nắm giữ "
" Cũng có thể là mình "
" Chắc chắn cậu sẽ ngầu lắm khi mà lên nắm giữ công ty cho xem "
Chưa gì mà Jeon Jungkook đã trầm trồ khen ngợi Ami. Ngồi nói chuyện với nhau một hồi. Cô cũng trả Jungkook về công ty còn mình thì quay trở về nhà.
...
Ba ngày sau. Ami đang đứng trước gương trong bộ trang phục công sở thời thượng, đeo trang sức do mình thiết kế, tóc màu xám khói được uốn gợn sóng nhẹ. Mang đôi giày cao gót màu đen vào sau đó cầm lấy túi xách và đi xuống nhà.
Hôm nay là ngày Ami đi nhận chức tổng giám đốc ở công ty nên khi vừa xuống phòng khách, Jimin thấy cô thì cũng cười rồi đứng trước mặt cô nói một câu chúc mừng.
" Chúc em thành công nhé! "
" Cảm ơn anh! "
Rồi cả hai đường ai nấy đi, công ty ai người nấy tự lái xe đến. Đến công ty, cô vào thẳng phòng họp, tất cả mọi người đang đợi ở đó.
Sau khi ba tuyên bố Kim Ami sẽ nắm giữ chức tổng giám đốc với các cổ đông thì ai cũng đều vỗ tay chúc mừng.
Tưởng đâu ba sẽ dành lấy Jungkook. Nhưng không, ba nhường Jungkook cho cô. Ba nói Jungkook là một người rất thông minh, sẽ để cậu ấy đi theo hỗ trợ cho cô.
...
Kết thúc cuộc họp, Ami về văn phòng làm việc của mình. Gương mặt hài lòng sờ sờ cái bản tên có in chữ Tổng giám đốc Kim Ami trên bàn. ' Chảnh chọe ' ngồi xuống chiếc ghế rồi nhìn trợ lý Jeon cười một cái.
" Thật bất ngờ nha. Chỉ mới sau ba ngày mà Ami đã lên tổng giám đốc. Sao cậu không báo trước để mình chuẩn bị tâm lý chứ "
" Cậu ý kiến với tôi đó hả trợ lý Jeon Jungkook. Sau này lo mà làm việc chăm chỉ vào "
Kim Ami liền ra dáng một cấp trên, nhắc nhở cấp dưới, nghiêm mặt nhìn Jungkook. Sau đó cả hai đều bật cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IMAGINE ] [ JIMIN ] Hãy Chấp Nhận Tình Cảm Của Anh!
Short StoryHôn nhân của anh và em là sự sắp đặt, liệu nó có bền lâu...? Nhân vật chính: Park Jimin × Kim Ami Lưu ý: Truyện chính chủ chỉ đăng trên nền tảng watppad 01.02.2018 18.09.2018