Hôm nay sau buổi học. Ami có vào khu trung tâm mua sắm, lượn vài vòng thì đi vào một shop bán đồ nam. Đi qua hàng trưng bày áo sơ mi, cô nhìn ngắm rồi chọn một cái áo mình tâm đắc.
" Tôi lấy cái áo này " - Ạm quay qua nói với chị nhân viên
" Dạ mời quý khách ra quầy thanh toán ạ " - chị nhân viên cầm cái áo đó rồi đi cùng cô ra quầy
" Xin hỏi quý khách thanh toán bằng tiền mặt hay thẻ ạ? " - chị nhân viên bỏ áo vào cái túi hộp
" Em thanh toán bằng thẻ " - Ami đưa cái thẻ ra đen của mình ra.
" Dạ! Cảm ơn quý khách ạ "
Thanh toán xong thì Ami đi về nhà luôn. Vừa tung tăng đi vừa nghĩ liệu anh có thích cái áo này không?
...
" Cô mới về "
Vừa bước vào nhà, một chị giúp việc đang lau bàn liền cúi chào cô.
Cười đáp lại chị ấy một cái rồi Ami đi lên phòng mình. Đặt túi đồ lên bàn rồi ngã lưng lên chiếc đệm mềm mại.
" Tại sao có cảm giác buồn ngủ mà khi nằm xuống lại không ngủ được vậy nè? "
Ami nhìn lên trần nhà lảm nhảm một mình.
Sau khi cưới Jimin thì đêm nào Ami cũng mất ngủ, phải nhờ đến thuốc ngủ thì cô mới ngủ được.
Do là thói quen khi ở nhà Ami toàn ngủ với hai anh của mình. Hôm thì ngủ ở phòng anh Seokjin, hôm thì ngủ ở phòng anh Taehyung. Trừ khi cả hai đi công tác cùng nhau thì Ami mới ngủ một mình. Thành ra bây giờ ở nhà Jimin, cô toàn ngủ phòng riêng nên lúc nào cũng phải có thuốc ngủ, mà sử dụng thuốc ngủ nhiều cũng không tốt cho sức khỏe.
...
Tối nay, Jimin có về nhà mà lại về trước giờ ăn cơm nữa chứ. Ami từ đầu buổi tới cuối buổi cứ tủm tỉm cười mãi.
Đến chín giờ tối. Ami mới cầm cái áo sơ mi lò mò đi qua phòng anh.
* cốc cốc cốc *
" Vào đi " - Jimin ở phía trong nói vọng ra
Kim Ami mở hé cửa rồi chui đầu vào dòm ngó tình hình trong phòng trước.
" Làm gì thế? Có muốn vào hay không sao lại lấp ló thế? " - Jimin cau mày nghiêng đầu nhìn Ami.
Cô nghe anh nói thế thì mở to cửa đi vào. Hai tay cầm áo giấu sau lưng.
" Có việc gì? " - Jimin giờ đang cắm mặt vào laptop
" Em... em... muốn tặng anh... cái này. Anh xem có đẹp không? " - Ami đưa cái áo sơ mi ra
Anh nhìn cái áo rồi nhìn cô. Nhận lấy cái áo xong anh vứt nó qua bên cạnh. Chẳng có biểu cảm gì khi được nhận quà.
" Cảm ơn! "
" Anh không mở nó ra xem sao? " - Ami nhìn cái áo bị vứt tội nghiệp kia, mặt đã đượm buồn
" Tôi đang bận. Không còn gì nữa thì em về phòng ngủ đi "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IMAGINE ] [ JIMIN ] Hãy Chấp Nhận Tình Cảm Của Anh!
Cerita PendekHôn nhân của anh và em là sự sắp đặt, liệu nó có bền lâu...? Nhân vật chính: Park Jimin × Kim Ami Lưu ý: Truyện chính chủ chỉ đăng trên nền tảng watppad 01.02.2018 18.09.2018