Dạo này Vy hình như có gì đấy khang khác, Dương tự hỏi, vì từ sáng hôm qua tới giờ cô thấy bạn mình lơ đãng, thần thái ngây ngây ngô ngô như ngồi trên mây. Muốn gọi cũng phải mất mấy câu Vy mới nghe thấy, mà nói chuyện còn không tập trung, tâm trí giống như đặt ở nơi khác vậy. Đã thế Vy còn đột nhiên dịu dàng, đúng là rất dịu dàng, thường ngày sôi nổi là thế, nhưng gần đây cô ấy làm gì cũng nhẹ nhàng, nếu có ai động chạm mạnh đến người thì phản ứng đầu tiên là ngại ngùng, mặt sẽ tự động đỏ lên.Có lẽ cô ấy đang yêu. Dương nhìn biểu cảm mơ màng xa xăm của Vy, cô chắc mình đoán đúng rồi, tự nhiên trong lòng lại có chút vui mừng. Không phải đây là điều cô muốn, chỉ là thấy người mình quan ta tìm được hành phúc, tâm ý hai người sẽ ảnh hưởng lẫn nhau, cảm xúc trong Dương phát sinh là vì thế. Bản thân Dương không hiểu nổi vì sao cô và Vy lại có mối liên kết như vậy, thà rằng không nghe không thấy còn hơn là nhận lại rồi mà không thể cho đi. Tất cả giống như ảo giác, chân thật chỉ có nỗi đau dấm dứt trong tim.
Một tuần sau, Vy vẫn không nói gì cho Dương biết, vào cái đêm định mệnh ấy, Vy bỗng thấy mình liều lĩnh quá. Cô không có kinh nghiệm với chuyện nam nữ, càng không biết mình phải làm gì sau đó. Phong đã cùng cô cả đêm, tới sáng anh chủ động đưa cô về, tận tình và âu yếm, nhưng từ tối hôm ấy anh chưa gặp lại cô, nhắn tin gọi điệu cũng không, hay là anh ngại? Nghĩ đến đó Vy liền đỏ mặt, là cô ngại thì đúng hơn, nếu giờ phải gặp nhau, chắc Vy không dám nhìn anh mất, nhưng sao cô thấy nhớ và lúc nào trong lòng cũng như thiếu vắng điều gì đó.
Chẳng có ai để Vy mở lòng lúc này, cô phân vân quá, rồi bỗng Vy tự hỏi có phải điều mình đã làm là sai và bản thân đang phải chịu sự trừng phạt? Đồng thời Vy chợt nhận ra, từ bao giờ cô đã thay đổi, tâm tính không còn bộp chộp như trước, cái kiểu mà không biết là đi hỏi cho bằng được đó, đây phải chăng chính là sự trưởng thành mà người ta vẫn nói?
Không chỉ có suy nghĩ chín chắn hơn, Vy còn nhận thấy cơ thể mình đang dần hoàn thiện. Cô khám phá ra mình có nhiều điểm nhạy cảm, dù ai đó vô tình chạm đến cũng sẽ khiến cô phải giật mình đỏ mặt, chính vì thế mà Vy trước mặt người khác không còn giữ được vẻ tự nhiên như trước. Thêm nữa là những phần thân thể nữ tính đặc trưng đều cùng nảy nở, trước giờ Vy cũng hay chú ý đến việc chăm sóc bản thân, nên cô nhận thấy sự phát triển của chúng rất rõ ràng.
Từ những thay đổi đồng loạt đó, Vy đâm ra lo lắng. Liệu người ngoài có thấy được sự khác biệt trong con người cô không, nếu họ nhận ra, vậy họ có nghĩ rằng cô đã làm chuyện đó? Vy bỗng thấy bất an vì những biểu hiện của bản thân, người gần gũi với cô nhất là Dương, dù rất muốn hỏi bạn mình, nhưng cô lại không biết phải mở lời ra sao. Chưa kể nếu biết chuyện cô đã làm với Phong, Dương sẽ phản ứng như thế nào? Và cả Phong nữa, tại sao lâu như vậy rồi anh ấy không liên lạc với cô, đã có lúc Vy định gọi cho anh, nghĩ tới tình cảm của mình, cô lại lưỡng lự, cảm giác mơ hồ không rõ đó thực sự khiến cô hoang mang.Hàng loạt câu hỏi không ngừng xoay vần trong đầu Vy, nếu cứ bị chúng ám ảnh thì sẽ không còn chỗ cho việc học nữa. Vy muốn làm rõ tất cả, cô quyết định sẽ tìm gặp Phong để nói chuyện thẳng thắn với anh, và nếu không có gì thay đổi thì cô sẽ công khai tình cảm của mình cho Dương biết. Quả thực là khi nghĩ tới Phong, Vy cảm thấy như anh vẫn còn đang ôm lấy cô, trao cho cô những cái hôn nồng cháy. Vy nghĩ mình hỏng rồi, nếu không nhanh làm gì đó thay thế đi, cô sẽ không thể cứu vãn được tâm trí mình mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đợi ngày mưa đem người trở về.
RomanceCâu chuyện này không phải của tôi, là chuyện của một người bạn, quen qua face, và người đó không thân với tôi, nhưng vì không thân nên người đó dễ dàng kể cho tôi nghe. "Cuối cấp 3, khi mọi người rộn ràng chụp ảnh kỷ niệm, bạn ấy cũng vậy, không biế...