Kinaumagahan......
Sa silid ni Leandro at Beatrice, magkayap sila sa kama bago gumising.
Nakayakap habang nakahiga si Beatrice sa matipunong dibdib ni Leandro.
"Ngayong gabi na ang art exhibit, I'm sure marami ang magtatanong tungkol sa ....
Statue ni......" Sabi ni Beatrice ngunit di nya mabanggit ang pangalan ni kasandra dahil natatakot sya."I will not admit to anyone na ako ang nag ukit ng statue na yun, at isa pa, hindi naman nagpapakilala ang Thundesrtruck na yon, at kung magpapakilala na sya sa mga tao ay doon ako aamin."
"I feel scared, after 20 years ay bumabalik na naman ang isang nigthmare natin."
"Don't worry, everything is okay now."
At niyakap nya ng mahigpit si Beatrice at masaya silang naglambingan ng biglang pumasok ng silid si Athena.
At nahiga sa tabi ni Leandro at yumakap.
"Dad, I feel sick." Sabi nito habang nakayakap kay Leandro.
Hinawakan nya ang noo nito at medyo mainit nga ito.
"Mainit ka Athena." Napatayo si Leandro sa kama, naka puting brief lang sya at sinuot ang kanyang boxter shorts.
Nilapitan ni beatrice ang anak.
Kumuha ng gamot si Leandro at pinainom ito ng gamot,
"Are you ok now sweety?" Sabi ni Beatrice.
"Im not so fine mom, gusto ko pa naman pumunta sa art exhibit ng daddy."
"Magpahinga ka na lang dito ok?"
Walang magawa at tumango si Athena.
"Okay."
.......
Samantala...
Nag aagahan si Travis kasama ng kanyang mga anak.
"Mamayang gabi na ang art exhibit, and Im so excited to meet Leandro Montreal."
Sambit ni Enomis."Papa are you coming right?"
"Well yes!."
"That's nice, you need to see him Papa."
"Well basta di lang malalaman na ako si Thunderstruck, ayokong sumagot ng mga katanungan."
"Don't worry Papa hindi nya malalaman yan."
"Pag nakita ko yang Leandro na yan, marami akong itatanong sa kanya."
"May mga media na magpupuntahan, so I think marami silang gustong malaman about him."
"Well.......Syanga pala mga anak......I had a girlfreind, I'll bring her there para ma meet nyo na rin sya!" Ngayon lamang sinabi ni Travis ang tungkol kay Sephira.
"Really? Who's that lucky girl? At saan mo sya nakilala?" Curious na tanong ni Enomis.
"Hmn.....I met her at the party."
BINABASA MO ANG
The Creepy Statue of Kasandra 6 'Thunderstruck'
HorrorSephira, Thunderstruck at Leandro Montreal. The love triangle. Papano na si Beatrice? Mas malagim at mas mapusok po ito...enter at your own risk! Thank You! This is my original story. Plagiarism is a Crime!