"I hope to see Thunderstruck!" Nangangarap na sabi ni Stacy kay Gisela, nang sila ay nakabalik sa loob ng Art Gallery. Natanaw na abala ang mga magulang na nakikipag halubilo sa mga tao.
"Is Thunderstruck coming?" Nawawalan na pag asa na sabi ni Stacy. Maya maya ay napalingon ito sa may counter kung saan nagbabayad ang mga nakabili ng obra ni Leandro. At Doon ay nakita niya si Travis
"Oh my!" Manghang sabi ni Stacy.
"What now?" sabi naman ni Gisela.
"I feel something good!" Sabi ni Stacy. "What?" nagtatakang Sabi ni Gisela. "Do you see what I see?" Sabi ni Stacy at kanyang tinuro si Travis na abalang nagbabayad sa may counter. Tiningnan ni Gisela Ang kanyang tinuro. "Ok, a very handsome man," sambit nya. "I think that's him!" excited na Sabi ni Stacy, ngunit hindi kumbinsido si Gisela. "But if that's him, dapat kanina pa sya pinagkakaguluhan?" aniya. "My dad is the center of attraction in this event, all their eyes are on my dad and his art!" Sagot naman ni Stacy at kanyang niyakag si Gisela upang lapitan si Travis. Sa kanilang paglapit.
"Hi!" Bati nya kay Travis.
"Hi!" Sagot naman nito nang sya ay nakita.
Minasdan mabuti ni Stacy ang mga mata ni Travis, ngunit nakasalamin ito ay may kaunting shade ito.
"Is this really happening?" Manghang sabi ni Stacy habang nakatitig sa mga mata ni Travis, kahit di niya ito maaninag ay may iba syang nararamdaman.
Medyo nailang si Travis sa mga tingin ni Stacy.
"Girl, are you okay?" Sabi ni Gisela sa kanya habang tinapik sya nito sa kanyang balikat.
"Oh I'm so sorry, by the way I'm Stacy, the daughter of Leandro and Beatrice Montreal, and she is Gisela my best friend." Pagpapakilalang sabi ni Stacy.
"Oh, so you are their daughter? It's a pleasure to meet you! I'm Travis Figueredo" Masayang sagot nya.
"I knew it! You are Thun_der_struck, right?" Manghang sabi ni Stacy.
"Oh how I wish! but I'm not!" Sabi ni Travis at pinagpatuloy nyang fill up an ang customer form.
Maya maya ay biglang lumapit si Sephira, napatingin sa kanya si Stacy.
"Travis, sigurado ka ba na bibilhin mo yan para sa akin?" Sabi ni Sephira.
"Of course, this is for you."
"Pero, masyadong mahal to."
"It's not a big deal, ok."
"Bakit gusto ko ito.......bakit? Di naman ako mahilig sa mga ganitong art?" Nagtatakang sabi ni Sephira sa kanyang loob.
Maya maya ay pinansin sya ni Stacy.
"So you are?"
"Ako si Sephira."
"Are you related? Sister or cousin maybe?" Tanong ni Stacy sa kanya.
"Ah...bakit sino ka ba? " nagtatakang tanong ni Sephira.
"I'm Stacy Montreal, I am the daughter of Leandro Montreal!" Pagmamalaking sabi ni Stacy.
"Ows talaga? Oh well nice to meet you then!" Ngumiting sabi ni Sephira.
BINABASA MO ANG
The Creepy Statue of Kasandra 6 'Thunderstruck'
TerrorSephira, Thunderstruck at Leandro Montreal. The love triangle. Papano na si Beatrice? Mas malagim at mas mapusok po ito...enter at your own risk! Thank You! This is my original story. Plagiarism is a Crime!