MAICA ENTRATA
Pag katapos lumabas ng demonyong lalaki na Mark daw ang pangalan niya sa kwarto na tila ba wala siyang ginawang ka gaguhan sakin. Nanatili akong naiwang naka higa mag isa sa kama at naginginig parin at nang hinina ang katawan ko sa mga kahayupang pinag gahawa ng lalaking iyon. Hindi pwede ito kailangan kong lumaban at palakasin ang loob ko nang bumalik ang aking lakas ay nilinis ko parin ang mga nakakalat na perang itinapon ng rapist na lalaki na akala makukuha ang lahat sa pera hindi ako papayag na paglarularuan niyo lang kaming babae kayong lalaki kayo may oras din kayo! maya maya pa ay nakapa ko ang gold card ni Edward na kaylangan kong isauli at isampal din sa pagmumuka niya...parehas lang sila walang pinagkaiba. MGA WALANG HIYA!
Tiningnan ko ang sarili ko sa salamin napansin ko ang pulang nasa leeg ko ito ang bakas ng kahayupan ng lalaking si Mark at bigla nalang tumulo muli ang aking luha. Nay, Tay, at Kuya ang hirap pala talaga dito ano na ang gagawin ko? Natatakot ako at naginginig habang iniisip ang lahat ng kamalasan ko. Lumabas na ako sa kwatong iyong at hindi parin mawala sa akin ang takot at kaba dahil mamaya nandito nanaman ang lalaking hayop na iyon at kung ano ulit ang gawin sa akin. Habang naglalakad ako ng hallway ng hotel ay biglang nag vibrate ang cellphone ko.
*RING *RING
"Hello, Maica".
"Maam Grace?".
"Where are you? I need to see you right away meet me at 5Th floor okay".
"Yes, Maam wait a second I'll come right away".
Pag ka baba ko ng tawag ni Maam Grace ay dali dali kong inayos ang aking damit at aking buhok pero mukhang gulo gulo parin dahil wala akong suklay at nilinis ko ang pera na nagkalat at tinago ko ito sa aking bulsa pasamantala at ipapakin ko sa lalaking rapist na yun pag nakita ko ulit at sumakay na ng elevator papunta kay Maam Grace.
"Maica! Maica? I'm here!." Pagtawag ni Maam Grace palabas ng elevator at lumapit ako.
"Yes?! Maam is there something wrong?." Tanong ko agad kay Maam Grace.
"Nothings wrong Maica! rather this a goodnews!!." Paghawak niya sa kamay ko at may malawana pag ngiti.
"What? Goodnews maam Grace?!! what is it?!" Pagkagulat ko at pagkaexcite kong expresyon.
"Yes?! You wont be just a janitress!!! Youre moved in a higher position and it's being my Assistant!!!." Pagkatuwang pagkasabi ni Maam Grace sabay hawak pa sa dalawa kong kamay.
"Maam what?!!! Is this for real Maam?! What? your Assistant?!." maluha luha kong pagkasaya.
"Oo! Maica?! Don't worry I'll teach and guide you para doon masaya ako para saiyo Maica." Paghawak ni Maam Grace sa aking kamay na mas lalong humigpit pa sabay kinakawag kawag pa.
"Maam Grace thank!! you thank you for this opportunity Maam I'll do my best!." Matuwa tuwa kong taos pusong pagpapasalamat hindi ko alam ang sayang nararamdaman ko ngayon napalitan agad ang pait na dinanas ko sa mga hayop na lalaki kaya muling tumulo ang mga luha sa aking mga mata.
"Yes! You deserve it! But what happened to your neck ano yan why is it so red?!" Biglang pagtanong niya.
YOU ARE READING
Wild Temptations I [R-18] -MayWard EDITING
FanfictionINTRODUCTION: This story is about a half Filipino-British but raised in Germany, a boy who is Edward John Collins -Barber he is the boss, the president and the only son of their family. And his family is one of the most richest people in Germany hi...