(Maica)Habang nasa sasakyan kami ay tahimik lang kaming dalawa tila ba na parehas may malalamin na iniisip kaya kinibo ko na si Edward.
"Ed..ward??" Pagtawag ko sa pangalan niya.
"Hmmmm???" Pagtingin niya saakin. "Yes my love?? Why? did you miss me? Even Im just right here beside you? hehe" Dagdag pa niyang nakangiti.
"Y...yes..but I'm working hard today you know....so.....we didn't get much time together" pagsagot ko.
"Yes ofcourse! I understand that dont worry ok....." tumingin siya ulit sa akin.
"Are you ok?" Tanong ko.
"YESSS I guess....but I... Ummmm but right...now..I..I..am..f...f.fe..e..ling...my love..umm th..that...." Sagot niya at pag abot sa kamay ko habang nakatingin sa akin.
"Hey!? Stop you are driving!!.." Pagsabi ko ngunit nakahawak na ang kamay niya ng mahigpit at nilagay ito sa binti niya.
"My love touch me....pleaseeee..." Pagsabi ni Edward at dahan dahan niya niluwagan ang sintron niya at binuksan ang butones ng pants niya.
"WHAT are you doing rightnow?!!! Stop right there! we'll be in an accident keep it!!!". Pagsumbat ko sa kanya pero agad niya ulit kinuha ang kamay ko at sa pagkakataon na iyon ay pinasok ito sa loob ng pants niya at tinapat sa harap niya.
"Maica......do it please...ummm..." nangakit niyang boses at sabay dahan dahan hinimas ang kamay ko sa harap niya.
"Edward stopppppppp!!!! Focus on driving" pasigaw na sinabi ko.
"Don't...stoop... I'm already hard can't you feel it" Pagtingin niyang muli sa akin at sinundan ko ang tingin niya pababa nakita at randam ko nga ang mainit na harap niya at tila tumitibok na naka umbok ito sa loob ng itim niyang boxer na parang gusto kumawala.
"FUCKKK touch it...p...pl..ease.....don't just stare at it....Maica I want to release...pleaseee.." Pag utos niya muli at idiniin pa niyang lalo ang kamay ko sa harap niya naramdaman kong lalo ang tigas nito parang bato.
"Edwardddd... No....." hindi ko alam ang sasabihin naka titig lang ako sa reaksyon ng muka niya.
"Maica pleaseee my dick is throbbing hard for you see that look at it" Pagsabi niya sabay nilabas ang galit niyang alaga sa boxer niya.
"E...ed..wa..rd..stopp..."
"UGHHHHHH... AHHHHH... YES....Maica hold it with your hand just like that fuck!" Pagutos niya at hinawak ang kamay ko sa alaga niya ramdam ko ang maiinit nitong katawan at di ko matanggi na may kalakihan din ito.
"Let go....! Edward stoppp!" Pilit kong pag alis ng kamay ko ngunit pinipigilan niya ito.
"Mai...my love...jerk it off up and down pleaseee like this and slowly..follow my hand HMMMM yeahh....." Pagsabi niya habang ginagalaw ang kamay ko at tila kinokontrol ng kamay niya.
"SHITTT AHHH yes just like that FUCKKK don't stop keep moving...." Pagtingin niya sa akin na may sexy nna reakson.
"Do you really want this??..." Pagtanong ko sa kanyang panulong malapit sa tenga niya.
"YES....Pleaseee do me..shi..t...ahhh." Mahina niyang pagbulong at napakagat nalang ako ng labi at dahan dahan kong hinalikan ang pisngi niya.
"WOAHHHH!!! My love youre sexy AHHHHH ummm" pagungol niya at sabay pagdiin pa ng kamay ko sa harap niya.
Dahan dahan ko nang ginalaw ang kamay ko sumusunod sa bawat utos na galaw ng kamay ni Edward. Sobrang init ng nararamdaman ko tila nakakapaso nakita ko sa bandang ulo ng alaga niya at may butil na kulay puti na lumalabas.
YOU ARE READING
Wild Temptations I [R-18] -MayWard EDITING
FanfictionINTRODUCTION: This story is about a half Filipino-British but raised in Germany, a boy who is Edward John Collins -Barber he is the boss, the president and the only son of their family. And his family is one of the most richest people in Germany hi...