MAICA ENTRATA
*MORNING*
MnnnnnN!!! bigla akong nagising sa sikat ng araw na tumataa sa aking mukha at nakaradam ako ng mainit sa aking katawan at nagulat ako.
"Wh...what?! S-sir Edward what are you doing?! here ahhhh?!!." Nagising ako at naramdaman kong may nakayakap sa aking katawan at nagulat ako nang nakita ko ang mukha ni Edward na sobrang lapit sa akin.
"MMN no still earl..yy.." Pagsalita niya ng may inaantok na boses habang nakapikit parin at pag yakap pa nang mas mahigpit sa akin.
"Ahhhh!!! Mr. Bastos!!!!!!!!!!." Bigla kong pag sigaw at agad ko din siyang itinulak papalayo sa akin.
"Mmmn....Ouch!!! Maica too noisy in the morning...." Dahan dahang pag bukas ng mga ma ni Edward at inaantok parin ang boses niya.
"Why...why are you here.?.... my clothes!??? Wha..." Gulat kong reaksyon dahil napansin kong naka bath robe lang kaming dalawa.
"Calm down....." Mahinang sabi niya.
"My clothes?!! Why... are we in our robes...." Pagtulak ko ulit sa kanya.
"What do you think we did lastnight huh?..." Pagtitig at pagngiting asar parang naka ngisi siya sakin.
"HUHHHH? What do you mean DID LASTNIGHT?." Gulat kong reaksyon at tinulak ko siya nahulog siya sa kama.
"Ouch!! That hurts Maica!?" Pagreklamo at bigla ding pagtayo ni Edward.
"My clothesssss!!!." Sigaw ko sa kanya.
"Calm down!!! it's still in the laundry ok? What's wrong with you? really noisy ugh!." Pasigaw at inis na sabi niya saakin at naupo sa kama.
"What we did?! Or what you did to me!!!." Sigaw ko sa kanya habang tinitingan ang katawan ko.
"Our honeymoon what else?." Pagtawa at tingin ni Edward sa akin.
"HONEYMOON? What are you saying!?." Gulat kong reaksyon.
"You seriously don't remember?? Think about it! while I'll ask for our breakfast." sabi niya at biglang pagtayo para tumawag sa hotel staff.
Ano nangyari samin?!! Naala ko muntik na ko masagasaan....niligtas ni Edward napunta sa hot spring?!! Tapos habang naguusap kami bigla akong nahilo dahil sa init ng pakiramdam ko tapos..tapos?!! yun lang matandaan ko?!!
"You remember now?! Our breakfast will be here any minute and our clothes okay...?." Pag sabi ni Edward at na upo sa sofa.
"What...happened....in the hotspring? I just remembered suddenly turned black and...." pag tanong ko kay Edward.
"Relax Maica, nothing happened I was just teasing you and you just fainted so I brought you in our room...but..." Malumanay na pag papaliwanag ni Edward ngunit may pabitin sa huli.
"But what?!!!." Gulat kong reaction.
"But... It's your fault why where in the same bed you called my name so I can't stop my self KISSING YOU!" Sagot ni Edward sabay pag sandal niya sa sofa.
"What? I will never?!!!! And you kissed me?!!!" Sigaw ko sa kanya sabay pag bato ko sa kanya ng unan
"Oouch!!! Why your throwing pillow at me now?! and Yes! you did and then you pulled me and hugged me..." Sagot niya nang nakangiti habang naka titig lang sa akin.
YOU ARE READING
Wild Temptations I [R-18] -MayWard EDITING
FanfictionINTRODUCTION: This story is about a half Filipino-British but raised in Germany, a boy who is Edward John Collins -Barber he is the boss, the president and the only son of their family. And his family is one of the most richest people in Germany hi...