MAICA ENTRATA
Dahan dahan lumapit sa akin si Edward at nakadampi ang katawan niya sa likod ko.
"Maica, Mnmm." Malambing na pagbulong sa tenga ko at hinalikan niya ito.
"S-stopp E-edward!!! W-wat are you doing?." Utal na utal kong pagsabi siya kanya dahil kung anong kuryente ang dumadaloy sa katawan ko tuwing hinahawan ako ni Edward niyakap pa niya ako ng mas mahigpit at sabay patuloy na hinahalikan ng aking leeg.
"S-stop!!..." Pag sigaw kong pag pigil ko ngunit mahigpit ang pagkakayakap niya sa akin hindi ako makawala.
Tinuloy parin ni Edward ang paghalik saaking leeg at diniidiin nararamdaman ko sa aking likuran ang kanyang pagkalalaki
"Maica....I can't stooop do you feel it..I'm hard" Mahinang pagbulong ni Edward sakin at mainit ang hininga niya sa bawat bulong niya sa tenga ko sabay dahan dahan paghagod niya ng pagka lalaki niya sa likod ko.
"Wha—....S-sir..?!!..." Mahinang reaksyon ko humihina ang aking katawan na tila ba nahipnotismo sa bawat hawak na ginagawa sa akin ni Edward.
"Maica ka Ahhhhhhh... your back is so sexy it's slippery because of the soap making ms so hard Mai..ca......" Mahinang malambing na bulong ni Edward sa akin at ramdam na ramdam ko kung gaano kainit at katigas ang pagkalalaki niya sa likod ko. Hindi ko maintindihan kung bakit nanghihina ang katawan ko at kinakain ng mahinang boses niya sa tenga ko.
"S-s-sir...Don't t...." Panghihina ng katawan ko habang sumasagot sa kanya.
"You're body is not lying Maica...." Bulong at paghawak sakin ni Edward.
"We....can't Sir E-war—.." Hindi pa tapos ng sasabihin ko ay kinuha hinawakan niya ang kamay ko at nilagay sa harapan niya.
"Maica...touch me....." Bulong niya sabay pagikot sa akin papaharap sa kanya.
"Slowly... Maica jerk me off...UMMM...." Paghawak niya sa kamay ko habang tinatapat ito sa mainit niyang pagka lalaki.
"E-dward..."
"Maica look at me...." Biglang paghalik ni Edward sa akin.
Dahat dahan niya akong hinalikan mahihang mahinga ang katawan ko pagdating sa mga marahan at init ng mga halpos ni Edward. Patuloy siya sa paghalik hanggang unti unti niyang pinasok ang mga dila niya sa bibig ko..
"Mnhhmhmm!"
"AHHHHHHH!"
"MmnnhnN! E-dwar—-MnNn"
"Mai—-...AHH!"
Tanging mga tunog na nagecho sa loob ng bathroom at ang mga patak ng tubig mula sa shower.
"Ahhh...Maica....."
Biglang pinasok ni Edward ang kanyang malaki at matigaas na pag ka lalaki sa pagitan ng aking mga binti. Naramdaman ko ang init na dumadampi.
"Close your legs Maica AHHHHHHHHHH! it's so hot! fuckk!!!..." Pag tingin niya sa sakin at dahan dahan niyang nilabas masok ang pagka lalaki niya sa pagitan ng binti ko habang hinaplos ang likod ko at dahan dahan din gumalaw.
"E-dwar—?!! AHHH!!!..." Hindi ko na nararamdaamn ang aking sarili tanging sensation ng mga hawak ni Edward lamanng nararamdaman ko.
YOU ARE READING
Wild Temptations I [R-18] -MayWard EDITING
FanfictionINTRODUCTION: This story is about a half Filipino-British but raised in Germany, a boy who is Edward John Collins -Barber he is the boss, the president and the only son of their family. And his family is one of the most richest people in Germany hi...