(Maica)
-Morning-Uhh bigla at dahan dahan kong minulat pero nasisilaw ako sa sikat ng araw kaya napapapikit parin ako at bakit parang mabigat ang nararamdaman ko sa katawan ko parang nakapalupot sa akin na para ba itong isang mainit na katawan.
"Umhhh ngh..Mike..stop..mov..ing..uh..Zzzzz" Mahinag pagungol na narinig ko at niyakap pa ko ng mahigpit.
Pinilit kong bunuksan ang mga mata ko at....nakita ko ang dibdib ng isang hubad na lalaki si Edward ba ito?!
"AHHHHhhhhhhhhhhhhh KYAAAAAAHHHHHHH KYAHHH Edw... wha...are...yo..doi..n??!!" Bigla akong napasigaw ng malakas dahil sa gulat ko at sabay tinulak ko siya ng malakas at nahulog sa kabilang side ng kama.
"AWW...UGHH... WTF..OUCH?!!!MIKEEEE?!!!" Sigaw niya pamilyar ang boses.
"Mi...mi...kee...??!! whooo whooo..ar...e yo...u?? KYAAAAA!!!! wha...??". Naguluhan kong pag tatanong at napansin ko ang aking hubad na katawan kaya hinila ko ang kumot at binalot ang katawan ko. At biglang tumayo ang lalaki at tila ba susuntukin ako pero....bigla siyang napahinto naging parang isang matigas na yelo kaming dalawa ng makita namin at tumingin kami sa muka ng isat isa.
"M...a...mm..mm.aa...aa.MARK?!!! X M....m...m..i...sss MAICA?!!!!!!!!!"
Tanging sabay at parehas na reaksyon lang namin ay nanlalaki mga mata at hindi naka pagsalita na tila ba para kaming biglang naging pipi dahil sa sobrang gulat sabay siyang umatras at sabay tumalikod.
"W....h...y......?" Utal utal na pag kakasabi ni Mark na hindi alam ang gagawin.
"................." hindi ako nakasagot dahil gulat,kaba ang naramdaman ko napayuko nalang ako ang mahabang buhok kong nakatakip sa aking buong muka sabay napakapit ang mga kamay ko ng mahigpit sa kumot na kulay puti.
"W..h..y. are...yo..u he..re M...i...ss..Maica..?" Utal paring at putol putol na boses ni Mark.
"I...I..I...so..meon..e kidnapped..me...I..I ..don...t' ...know..." Sagot kong utal din ang boses.
"Fucking shit!!! I GET IT!!! THAT FUCKING KRISTINE did this!!! I WAS WITH HER LAST NIGHT THIS IS HER ROOM we are drinking but I suddenly felt sleepy that bitttttch girllll!!!..." Malakas na sigaw at galit ni Mark.
"Whaa...t..do..you..me..a.n...?" Mahinang pagtanong ko.
"She set this all up YOU Miss Maica and ME....?!!" Pagsagot ni Mark at bigla kong pagbaling mg ulo ko sa kanya.
"KYAAAAAHHHH WAHHHH AHHH AHH" Gulat at sigaw naming reaksyong parehas.
Dahil nakaharap saakin si Mark na walang kamalaymalay na bigla kong nilingon ang ulo ko at hubad ang katawan niya tanging boxers lamang niya ang nakasuot sa kanya madalian ko din binaling ang ulo ko at tinakip sa sarili ko ang kumot na hawak ko.
"....F....uuuuu....tha..t w..as so..embarrassing shit....my clothes fuckk!!fuckk??!!" Hindi mapakaling pagkilos ni Mark ang naramdaman ko habang kinukuha niya ang mga damit niyang nakakalat sa sahig at agad itong isinuot.
"So..r..r..y... s.oo" Tanging nasabi ko lamang.
"It's Ok I am done putting my clothes...please take your time to wear yours don't worry I'll be inside the bathroom.." Pagkasabi ni Mark at sabay na nga siyang naglakad papunta sa bathroom at narinig ko nga ang pagsara mg pinto.
Matapos nun ay dali dali din akong tumayo upang kunin ang damit ko sa sahig madali ko din itong sinuot at nag ayos ng aking sarili. Ano ang nangyari samin? Sumusobra na ang Kristine nayan!!!!
"Are...you...don..e.. Miss Maica?". Patanong na sigaw ni Mark mula sa loob ng bathroom.
"Y...yeess I am done....". Sagot ko naman.
YOU ARE READING
Wild Temptations I [R-18] -MayWard EDITING
FanfictionINTRODUCTION: This story is about a half Filipino-British but raised in Germany, a boy who is Edward John Collins -Barber he is the boss, the president and the only son of their family. And his family is one of the most richest people in Germany hi...