Prologue

580 26 8
                                    

"Uy, Bess! Ano payag ka? 15,000 pesos a month, pag nagawa mo na may 50,000 pesos ka" sabi ng kaibigan kong si Sheena. Kanina nya pa ako kinukulit tungkol sa bagay na yan.

"Eh? Kailangan ko ba talagang gawin yun?"

"Oo, madali lang naman yung pinapagawa ko eh"

"Anong madali sa SEDUCING OPERATION na yan?!"

"Eh, yun lang naman gagawin mo wala nang iba kaya madali nalang yun para sayo"

"Duh! Kung madali yun ikaw nalang gumawa!"

"Bess,alam mo namang Hindi pwede diba? Bakit pag sa iba payag ka pero pag dating sa kanya umaatras ka?"

Kung alam mo lang talaga ang dahilan Bess.

"Eh sa ayaw ko sa kanya eh ang kulit mo!"

"Sigi na Bess, please"

"Hayst! Ang kulit mo!"

"Please"

"Ayaw"

"Sigi na Bess"

"A-Y-A-W"

"Bess, please. Para sa akin"

Ang kulit nya talaga at alam kong di nya ako titigilan hanggang sa di nya ako napapapayag.

"Hayst! Ang kulit mo! Sige na nga basta yung bayad ha?"

"Yey! Oo ba! Thank you, love talaga kita"

Hayst! Ano ba tong pinasok ko. Ang tanga ko rin kasi bat ba ako pumayag? Tangna!

Si Sheena Crae, ang bestfriend kong di pa alam ang buong pagkatao ko at ang taong nagpupumilit sa'kin sa taong ayaw kong mapalapit ulit.

Ang taong tinutukoy nya kani-kanina lang ay si Zaus Lux Veneris, ang lalaking heartthrob sa school namin, ang lalaking kung magpalit ng girlfriend ay parang damit lang na pagkatapos sinuot papalitan na, ang lalaking chic magnet daw kuno, ang lalaking isang babae lang ang nakapagpatino pero nung nawalan ng SILA bumalik sa pagiging gago, ang lalaking walang kinakatakutan, ang lalaking kinakainisan ko sa lahat because he's such a JERK! sya rin yung lalaking ayaw ko nang kausapin at baka maungkat nanaman ang nakaraan na di na dapat balikan.

Ako nga pala si Ynjelle Crystal Arkansas. Ang babaeng maraming tinatagong sikreto na kahit si Sheena ay di alam at ang babaeng ayaw nang ungkatin ang nakaraan.

Ano ba ang tinutukoy ni Ynjelle na sikreto? May makakaalam ba nito sa huli? Mauungkat kaya ang nakaraang ayaw niya nang balikan sa nakaraan dahil sa pinapagawa ng kanyang bestfriend? Magiging masaya ba sila sa huli o kalungkutan lang ang dala nito?

A/N: Hi po, first time ko pong mag publish ng story kaya pag pasensyahan nyo na po.

Maraming typographical errors, kakornihan at kajejehan kaya pag pasensyahan nyo na po at please wag nyo nalang pong i-judge I'm just 13 years old.

Kung naboringan ka po sa story pwede nyo na pong I delete sa library nyo. Binalaan ko na po kayo.

Thank you for reading.
Lablab.

This is work of fiction .

(C) 2018

All rights reserved

Seducing that JERKWhere stories live. Discover now