Sheena's POV
I know na may hindi sinasabi si Ynjelle sa akin at kung ano man yun alam kong sasabihin niya rin sa akin yun balang araw.
Nawalan ako ng gana pagkatapos ng pangyayari. Dumiretso ako sa kwarto ko at inalala lahat lahat. Lahat lahat ng tungkol sa amin ni Reyston.
~~flashback~~
Papunta ako ngayong bar and ramdam kong may sumusunod sa akin pero di ko pinapansin.
Nagpakalasing ako. Kasalanan to ni Lux. He's the reason why I am here. Di ko Alam pero Ang sakit.
Di ko Alam Kung ilang baso na ng alak Yung nainom ko pero Alam Kong lasing na ako.
Kinuha ko Yung isang baso na nasa harapan ko at ininom yun. Ramdam ko yung init sa lalamunan ko.
Biglang may lumapit sa akin at nakipag-usap. Lalaki siya. Hanggang sa may naramdaman na akong Mali. Alam kong may mali pero di ko alam Kung ano.
Biglang may sumuntok sa kausap ko hanggang sa nagkagulo. Di na alam Kung anong nangyayari Kasi hilong-hilo na ako. Maya Maya naramdaman ko nalang na may humila sa akin.
"Di ka dapat naglalasing lalo pa't wala Kang kasama" Sabi niya. Teka eto Yung taong sumusunod sa akin ah?
"Ano bang pak--hik pakialam m-mo?" Lasing na tanong ko sa kanya
"San bahay mo ihahatid na kita" Sabi niya sabay hila sa akin sa Kung saan.
That night hinatid niya talaga ako. Nagising ako sa sarili Kong kwarto. Ang sakit ng ulo ko.
Bumaba ako ng kwarto and luckily andun si manang Laura. Pinagsilbihan niya ako. I asked her Kung sino yung naghatid sa akin dito Kasi Malay niyo diba? Hindi siya hahaha. And she answered na lalaki daw di pa man natatapos yung sasabihin niya pumasok si Manong Lando at sinabing may bisita daw ako. Pinuntahan ni Manang Laura Kasi Alam niyang may hang over pa ako. Pagkabalik niya Sabi niya Yung naghatid raw sa akin Yung bisita ko.
Starting that day naging close na kaming dalawa. Dahil sa kanya muli akong sumaya. I think I'm falling for him but fvck! No way! Di pwede. Baka masktan Lang ulit ako. He's my boybestfriend now and I know he see me as his little sister only.
YOU ARE READING
Seducing that JERK
Teen FictionIsang babaeng may tinatagong lihim at sa lihim na ito'y maraming alaala ang nakabaon, at sa misyong binigay sa kanya ng kayang bestfriend na konektado sa nakaraan nga ba ito mabubunyag? Alamin natin.