Chap 7

190 11 2
                                    

– Này, ta hỏi thật chú mày nhé – Đang đọc báo, ông Mouri ngước lên – Sao lại gọi mỗi mình ta đi là thế nào?

– Bộ bác muốn lôi cả thằng nhóc 4 mắt lắm mồm kia đi hả? – Đang dỗi vụ tên kia đuổi khéo về quê, hắn trả lời rất thờ ơ.

– Ờ, phải ha. – Ông Mouri thừ người ra, rồi lại chúi mũi vào tờ báo.

Sáng vừa nhận được điện thoại, hắn chạy hộc bơ sang văn phòng ông Mouri:

– Bác, bác!

– Youko-chan!!! – Ông bác đang xem chương trình chiếu lại của Youko tối qua chưa xem hết.

–Bác già DẠI GÁI! – Hattori giở ngay chiêu độc thủ ra. Quả nhiên, ông Mouri quay lại (quả này anh Hat xác định rùi).

– Thằng tiểu tử nhãi ranh hỉ mũi chưa sạch kia. Gọi ông có việc gì hả?

– Cái án ở Kyoto đó. Bác có muốn đi "mần việc" không? – Hắn xỏ đểu ông bác bằng cách nhắc lại đúng cái từ ông già vừa dùng.

– Ờ ờ, mấy hôm nay ta cũng đang rảnh (thực ra là ế chứ hổng phải rảnh)

– Heiji-niichan... – Conan giật giật áo hắn.

Nhìn cái mặt đáng ghét của thằng nhóc 4 mắt, Hattori gian ác đế thêm.

– Xin nhấn mạnh là chỉ mời bác Mouri thôi nhá. Hai chị em Ran ở nhà chăm nhau nha! 

Trong khi ông Mouri đờ mặt ra khó hiểu thì Conan kéo giật Hattori xuống.

– Tên thổ dân kia, sao mọi lần kéo tôi đi mà lần này không kéo.

– Mọi lần là cậu bám theo tôi chứ tôi đâu có kéo cậu.

– Cậu lôi tôi đi chứ!

– Cậu bám theo tôi chứ!

– Cậu lôi!

– Cậu bám!

   Hai tên thám tử gườm gườm ngó nhau. Ran chỉ biết cười trừ... thông cảm khi thấy hai đứa lườm nhau (hai anh em nó cãi nhau lần này đâu phải lần đầu).  

– Nói tóm lại là em ở nhà, đi theo bọn anh chỉ tổ mệt người.

   Hattori nói với bộ mặt thản nhiên mà Conan tưởng như có ngôi sao quả tạ vừa bổ xuống đầu. Còn Hattori thì vẫn nhơn nhơn tiếp tục:
– Ngồi mà ca tình ca cho bạn nghe nhé nhóc. Ca bài này nè: Yume no naka de kimi ni sasayaita Itsuka kanarazu mukae ni yuku yo Everlasting luv!!!

– Này, ông chọc quê tôi đó hả? – Conan nhăn mặt – Tình yêu kéo dài mãi, thế là có ý gì hả?

– "Một ngày nào đó anh sẽ quay về bên em!" – Hắn tiếp tục giỡn thằng nhóc 4 mắt.

– "Một ngày nào đó"? – Conan đờ mặt ra

– "Tình yêu kéo dài mãi, giống một thế giới đi quanh như mê cung, tình cảm anh dành cho em sẽ không bao giờ thay đổi, tình yêu kéo dài mãi, dù anh chưa bao giờ nói được điều đó nhưng em luôn là người duy nhất anh yêu"

– Chà, Hattori hát hay ghê, sao bấy lâu nay cứ giấu tài vậy? – Ran vỗ tay

– Hay cái con khỉ – Ông Mouri hứ một cái lúc đứng lên thắt cà vạt.

[Conan Fanfic] Câu Chuyện Thường NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ