Zậy là chuyện của Hakuba xong xuôi ổn thoả. Nhưng cũng chả ổn thoả được bao lâu vì các cô gái bắt đầu ganh đua các chàng trai của mình.
Đầu đuôi là do Sonoko.
Nói đúng hơn, đầu đuôi là do Sonoko tung tẩy mang tấm ảnh chụp cùng anh Makoto đi khắp nơi. Anh chàng vừa về đã bị kéo đi chụp ảnh.
Ran biết chuyện chỉ tủm tỉm, còn Kazuha và Aoko xúm vào trêu
– Chà, phong độ ghê nhỉ. – Aoko trầm trồ
– Tớ nhượng lại Heiji cho cậu nhé Sonoko. – Kazuha cười cười – Da hắn còn đen hơn da anh Makoto này mà.
– Tớ không nhượng Hattori-kun đâu – Sonoko tủm tỉm – Tớ muốn nhượng Kudou của Ran kìa.
– Ơ cái cậu này – Nghe nhắc đến mình, Ran giật thót.
Đúng lúc đó cánh đàn ông đi đến, có cả Makoto tò tò đi theo. Chả là hôm nào bọn nó cũng hẹn học nhóm cùng nhau vào khoảng 2 giờ chiều. Hôm nay bọn nó dẫn cả "bạn trai" của Sonoko đi theo.
Heiji đang đưa tay gõ cửa, nghe thấy hai chữ "nhượng lại" thì đứng yên nghe ngóng. Rồi đột nhiên Shinichi hắt hơi. 4 cô nàng liền dừng lại, dỏng tai nghe ngóng.
Hakuba vội giả ho khù khụ, rồi lấy giọng khàn khàn nói
– Oda, cho tớ mượn cái khăn
Kaitou được dịp trổ tài
– Đã bảo đừng đi dầm mưa mà không nghe, giờ thì sướng chưa? Khăn này.
Bọn nó vừa nói vừa giả bộ đi xa dần. Bốn cô nương lại yên tâm ngồi tám, không hề biết cánh đàn ông đang rón rén quay lại.
Áp sát tai vào cửa, Shinichi căng vành tai hết cỡ, nghe ngóng. Bọn Heiji đứng bên cạnh căng thẳng nhìn cu cậu.
Và bọn nó phát hoảng lên lúc mặt Shinichi chuyển sang đủ các gam màu, và cuối cùng nó dứng lại ở màu trắng. Cu cậuvội vàng đứng dậy, rít lên khe khẽ
– Rút! Rút!
Bọn nó đi như chạy, đi đúng phương châm "Đi không dấu, đi không ồn, đi hơn cả ninja". Và thật may, khi mấy chàng vừa đi khuất sau hành lang cũng là lúc các nàng thò đầu ra.
Mấy tên nam nhi túm tụm ngồi trong phòng Hakuba. Shinichi thở dốc một hồi rồi nói bằng giọng gấp gáp.
– Mấy bà chằn đó nói sẽ cho ta đua tài, còn bảo sẽ đến phòng thông báo...
Đúng lúc đó có tiếng gõ cửa. Kaitou hoảng hồn xỏ dép ra mở cửa. Makoto nói một câu.
– Nhắc Tào Tháo là Tào Tháo đến liền.
3 đứa còn lại gật gật. Một câu nói chí lý.
Kaitou nhìn ngay thấy Aoko lúc mở cửa ra. Cô nàng chìa ra một tờ giấy.
– Đây, cậu với mọi người đọc đi.
– Ờ, ờ! – Kaitou xanh mặt trả lời.
5 chàng trai chúi mũi vào tờ giấy. Quả đúng như Shinichi nói, đó là thông báo nội dung thi đấu.
Gửi các bậc anh tài của bọn tớ XD!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan Fanfic] Câu Chuyện Thường Ngày
FanficĐây là một fic mình đọc trên mạng thấy hay nên đăng vào đây :)). Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ ^.^ Nguồn: https://vndrag.wordpress.com