Tiếp tục chap 14 ^^
*******
– Án mạng? – Conan hỏi giật giọng
– Nạn nhân là ông chủ căn biệt thự bọn tớ đang trú chân – Hattori nói. Sau khi xảy ra án mạng hắn tức tốc cầm điện thoại gọi cho thằng bạn – Hiện tại thì đang điều tra chứng cớ ngoại phạm. Điều khó hiểu là ông chủ không hề quan hệ thân mật gì với ai trừ ba đứa con mà lại bị giết.
– Tên ông ấy là gì? – Conan hỏi
– Yamaguchi Kentarou.
– Yamaguchi Kentarou hả?– Conan lặp lại
Hattori trả lời mà không hề biết bên cạnh Conan còn có Haibara và bác tiến sĩ ngồi kè kè. Vì vậy, nghe đến cái tên vừa rồi, Haibara bỗng giật mình:
– Hình như tớ từng nghe thấy cái tên này rồi.
– Oái Kudou, không ngồi một mình à? – Hattori giật nảy khi nghe tiếng bà cụ.
– Cậu sao vậy Hattori? Ở nhà bác tiến sĩ có 2 người mà lại ngồi một mình là thế nào?
– Tưởng là cậu đang ở van phòng thám tử chứ!
Còn Haibara ngồi ngay vào máy tính. Gõ gõ bấm bấm một lúc, cô tròn mắt nhìn vào màn hình.
– Kudou, Hattori, Yamaguchi Kentarou là thành viên của tổ chức áo đen!
– Cái gì?!!! – Conan cũng ngạc nhiên không kém.
– Gì vậy? – Hattori hỏi làm hai người kia cụt hứng
– ĐỒ NGỐC, KHÔNG BIẾT BẬT LOA LÊN MÀ NGHE À? – Conan và Haibara cùng hét lên khi có kẻ khờ phá bĩnh. Hattori sau khi nghe chửi thủng tai thì cũng biết đường bật loa lên.
– E hèm, bí danh của hắn là Vin! – Haibara tiếp tục
– Vin? – Hattori ngơ ngác
– "Vin" trong tiếng Pháp có nghĩa là rượu vang. – Conan trả lời – Yamaguchi Kentarou mà cậu vừa nói là thành viên băng Áo đen.
Hattori há hốc mồm:
– Băng áo đen?
– Và rất có thể – Conan làm mặt nghiêm trọng (anh ơi, Hat ở tận đầu dây bên kia, không thấy được thần thái của anh đâu) – Một tên trong băng đảng đã được hạ lệnh để thủ tiêu hắn.
Haibara tiếp tục nói:
– Chưa hết, theo như bảng danh sách này thì hắn là thành viên trụ cột của tổ chức tại vùng Kansai.
– Vậy là – Conan tiếp tục nói sau khi truyền tin cho Hattori – Phen này tớ lại phải đến cùng cậu rồi, Hattori.
Hattori không trả lời. Hắn biết tính Kudou, một khi đã tìm được đầu mối về băng áo đen thì có trời mới cản được bạn hắn. Hattori bần thần cúp máy, quên luôn câu chào tạm biệt.
Conan nghe tiếng cạch ở đầu máy bên kia thì hoảng hồn la lối, mặc dù cái máy đã cúp thì thánh nghe được hắn la cái gì:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan Fanfic] Câu Chuyện Thường Ngày
Fiksi PenggemarĐây là một fic mình đọc trên mạng thấy hay nên đăng vào đây :)). Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ ^.^ Nguồn: https://vndrag.wordpress.com