C̶h̶a̶p̶t̶e̶r̶ 14

4K 116 15
                                    

Whipped

"I'm asking you nicely. Do you want me to ask you in a nicer way? The way that..I really like?" Tanong sakin ni Ice nang hindi ko sinunod ang gusto niya.

I'm feeling numb all over my body. Hindi ko alam kung dahil ba sa kaba o galit. Or maybe both?

Lunok ako ng lunok kahit mahirap. This time I'm really shaking. I can't even look at him straight in the eyes because of the intensity it gives me.

But I'm still alive right? Wala nga lang akong laban ngayon pero alam ko...nararamdaman ko, eventually magkakaroon din. I will not fail!

I'll obey this heartless asshole first then I'll probably kill him. Or make him rot in jail. I'll bring him down. Kasama ng negosyo niyang walang ibang ginawa kundi ang sumira ng buhay ng mga tao, sisiguraduhin kong babagsak siya!

Dahan-dahan akong lumuhod habang nakatingin sa hawak niyang mahaba at manipis na bagay. Pinanood niya lang ako. Walang segundo na naalis ang titig niya sa akin. He looked at me with no emotions but I can see it in his eyes that he's suppressing a tremendous rage inside him.

He smirked and walked slowly behind me...then he stopped there.

Napatalon ako nang maramdaman ang palad niya sa aking likod. Tinulak niya ito ng bahagya. Making me face the floor. Making his access on my back bigger.

Hirap na hirap na akong huminga. No matter how hard I try to stay strong, he keeps on making me weaker and weaker every passing minute.

I heard his deep sighs, his growls.

A few seconds later...I felt the pain on my back.

He whipped the dressage whip on my back like a mad Jockey riding his horse. Wala akong nagawa kundi ang pakinggan ang nagagawang lagatik nito at indahin bawat sakit. Napapasigaw ako pero pinipigilan ko.

Then I remembered. . .

I remembered all of my trainings in the academy. Mas mahirap dito, mas mabigat, mas madugo, kaya bakit ako susuko? Bakit ka susuko, Luna?

Andito ka na. Kailangan ko lang mag-isip ng paraan. And then ask help from Papa or Kai-

"Aghh-" Nakagat ko ang aking labi sa lakas ng pag-kakapalo niya sa akin. Unconsciously, a tear dropped from my eye as I whimpered. Ipinikit ko ang mga mata ko para pigilan ito.

Tumigil siya pag katapos ng ilang palo. Narinig ko ang mabibigat niyang yapak palapit. Then he sat on bended knees behind me. Ang kanang siko niya ay nakapahinga sa kanyang kanang tuhod.

He traced the end of the dressage whip from my left shoulder to my right. It was slow and ticklish but not ticklish enough for me to forget the excruciating pain on my back.

Nararamdaman ko na ang hapdi sa aking likod. Nararamdaman ko na rin ang dugong gumagapang sa aking balat mula sa mga sugat.

Ice sniffed on my hair like it was his favorite perfume.

"I liked playing this game with you. You liked it too. Right? But you... You'll never like it when I'm mad." He whispered huskily.

Sa sobrang lapit niya sakin ay pakiramdam ko, naririnig na niya ang kabog ng dibdib ko. It was too fast and loud. I'm physically tired but my heart just won't stop pumping too much! I scoffed when I felt his hot breath on my neck.

Addicted to Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon