Sa mga napamahal na sa aking Buwan at Yelo,
Tahimik ka man o maingay,
Maraming salamat!This is the last chapter! Enjoy reading!
_________________________________________
Sucker for Pain
One hot tear dashed through my cheek. Bigla akong nahirapang huminga.
Kai was very serious and his eyes were filled with anger.
Ngayong nakatutok kay Ice ang kanyang baril ay para akong nahihilo sa pag-iisip. Sigurado akong hindi siya mag-dadalawang isip na iputok iyon.
Nakita kong nag-igting ang panga ni Kairus kasabay ng bahagya niyang pag-galaw. He's good at guns and I don't think he'll miss a shot specially right now.
Narinig ko ang pag-tikhim ni Ice. I don't know what he's thinking too but I'm very sure it won't help the situation to be better.
"Kill me, if you can." Sambit ni Ice sa mapang-asar na tono.
Nang mahagip ng mga mata ko ang pag-igting ng panga ni Kai at ang balak niyang pag-galaw ay mabilis akong kumilos. Umatras ako palapit kay Ice. Hinawakan ko ang kamay niyang may hawak na baril at ako na mismo ang nag-tutok nito sa aking sentido. I grabbed his other arm making it hold onto my neck.
Kung titingnan ay para na akong hostage at si Ice ang may hawak sakin.
"What the hell, Luna!"
There. . .
Finally. . .
I got Kairus' attention.
"If you're going to kill him, might as well let him kill me first, Kairus! He's the one who gave me this life anyway! I don't want this life without him!" Singhal ko.
Mas lalong humigpit ang hawak sakin ni Ice, now he's biting the act too.
"Step away from that criminal, Luna!"
"Umalis kana Kairus! If you want me alive, please go!" Napaluha ako sa sunod kong sigaw.
Hindi nakasagot si Kairus pero tumatagos pa rin sa akin ang mga tingin niya. Kitang-kita ko rin kung paanong nag-taas baba ang kanyang dibdib sa mabibilis na pag-hinga.
"I'm warning you, Kai! He'll do it!"
Narinig ko sa bandang likod ko ang nanunuyang pag-singhap ni Ice. Ilang sandali pa ay kanyang mumunti at nanunuyang tawa naman.
Nilapat ni Ice ang kanyang braso sa aking dibdib at yumuko siya upang ilapit ang kanyang mga labi sa aking tainga. Nanunuya niya itong ginawa habang nakatingin kay Kairus.
Kung wala ako sa sitwasyong ganito at pareho kaming nasa kanyang opisina ay baka kanina pa ako nabuwal sa kinatatayuan ko, pero ngayon..kailangan kong tatagan dahil nasa harap ko ang kapatid ko! Hell!
"Wanna see your sister...die slowly?" Ani Ice at mainit na hinalikan ang panga ko.
"Gago ka!!? Bitawan mo ang kapatid ko!"
I think, I'm really dying slowly...Ice is killing me big time with his seductive voice and touch! Damn it!
"You know, some things are never meant to happen... And me letting go of your sister is one of them." Narinig ko ang pag-kasa ni Ice sa kanyang baril at napapikit ako doon. "If I die, she dies with me."
BINABASA MO ANG
Addicted to Love You
ActionShe knows one thing about him, he's a criminal who deserves a death sentence. One tragic incident made her looking for him without even knowing his name. Making her want to kill him with her own clean hands. Little did she know, she's setting hers...