C̶h̶a̶p̶t̶e̶r̶ 20

4.9K 129 21
                                    


Blood Stains

"Stay there." Mariin na utos ni Ice nang maiparada niya ang sasakyan sa tapat ng malaking bahay. Kumunot ang noo ko at pinanood ang paglabas niya sa kotse.

Ilang sandali pa ay dumating na rin ang kasunod naming SUV. Agad nilapitan si Ice ng mga armadong lalaki at kinausap. Ayaw niya bang marinig ko iyon kaya niya ako hindi pinapababa?

Agad kong binuksan ang pinto ng kotse at bumaba doon.

"Get her three different kinds of slippers."

"Yun lang po Master?"

Muntik na akong manliit sa kinatatayuan ko dahil sa narinig!

"Yes, she's size seven." Seryosong sambit pa ni Ice.

At nang nakuha ng atensyon niya ang presensya ko ay biglang dumilim ang paningin niya sakin. Galit niya akong tiningnan kaya napaiwas ako ng tingin sa kanya.

Napalunok ako nang humakbang siya palapit sakin at nakahinga ng maluwag nang lampasan niya. Muli niyang binuksan ang pintuan ng frontseat at kinuha ang dalawang bag na dala ko kanina.

"Uno." Agad lumapit si Uno at nasalo ang dalawang bag na hinagis sa kanya ni Ice. "Take care of that."

"Yes Master." Sagot naman ni Uno na inaabot ang bag sa dalawang barakong alalay at umalis.

"And you, I told you to stay inside. Is it really hard to follow my orders?" Aniya habang humahakbang palapit sakin at sa isang iglap lang ay nabuhat na niya ako.

I tried not to scream as he carried me bride-style. The only thing that I was able to do was to shut my legs and hold onto his nape tight.

Tinago ko ang mukha ko sa kanyang dibdib dahil sa hiya. Alam ko kasing pinagtitinginan kami ng mga tauhan niya. Ngunit ang simpleng pag-tago ko na iyon ay siyang magpapahibang sakin. His manly scent is attacking my nose!

I bit my lower lip as I stopped my brain from thinking about unworldly thoughts. Pumasok siya sa bahay at ilang sandali pa ay naramdaman ko na ang pag-akyat niya sa hagdan. Ilang beses kong pinasalamat na wala ang dalawang pinsan niya.

"Ice, y-you can put me down! Malinis na ang sahig dito." Sabi ko nang matapos siya sa paghakbang paakyat sa hagdan.

He just groaned. Tila naiinis dahil nag-sasalita ako.

"Ice! Put me down!" Utos ko ngunit mas lalo lang humigpit ang kapit niya sakin.

Nang makatapat kami sa pintuan ng kanyang opisina ay agad may umalalay na armadong lalaki at pinagbuksan siya ng pinto. Walang kahirap-hirap niya akong naipasok sa loob habang buhat-buhat pa rin.

"Ice you can put me down now. Ano ba!" Singhal kong walang epekto sa kanya.

When he opened his bedroom door his hot palms were already touching my thighs. The cloth of my short dress slipped down. I gasped when he slide his palms inches away from my delicate area.

Mabilis na tumakbong parang kabayo ang pintig ng puso ko. He's teasing me big time. I can see it in his smirk. He's just teasing me...teasing me! Pero ganito ang epekto sa akin?

Napasinghap ako nang ilapag niya ako sa kama. Ang akala ko'y aalis na siya pero hindi. Nilagay niya ang dalawa niyang kamay sa mag-kabilang gilid ko, kinukulong ako sa kamang hinihigaan ko.

Pumaibabaw siya sa akin at nanunuya akong tiningnan.

He's looking at me as if he's trying to remove all of my clothes using his eyes. And when he licked his lower lip it sent shivers all over my body.

Addicted to Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon