Chapter 22

1.9K 69 7
                                    

Nash's POV



"Oh ano, papalag ka pa?" Sabay sipa ni Francis doon sa kalaban nya.

"Hamon kayo ng hamon pero talo naman. Mga ogag!" Sigaw naman ni Jacop at dumura.

"Tama na nga yan. Ayun na yung premyo oh." Adrian.

Nakatingin na sila doon sa tatlo na nakatayo lang at hindi alam ang gagawin.

"Chicks ah! Akin yung medyo mahaba at srtaight na buhok." Tukoy ni Jerwinn kay Angelica.

"Akin naman yung maikling buhok." Tukoy naman ni Jerwick kay KC.

"Akin tong may salamin. Sure ako maganda to pag tinanggal ko yang salamin nya. Kulot yung buhok tapos mahaba pa. Pwede na!" Sabi naman ni Brian na tinutukoy ay si Aliyah. Gusto ko tuloy suntukin yung mukha nya.

"Hawakan mo sya, makakakita ka ng demonyo." Sabay-sabay na sabi ni Jhake, Steeven at Vincent.

May gusto ba sila dito o parte pa rin to ng laro nila or should I say namin? Oh fvck.

"Bakit? Akala ko ba ayaw nyo." Jerwick.

"Oo nga. Pinag-usapan na natin yan kanina ah." Jerwinn. Pero di sila pinansin nung tatlo.

"Okay ka lang KC?" Tanong ni Steeven na nakalapit na pala kay Darcee.

"Ikaw Aica, may sugat ka? Saan? Patingin." Jhake.

Seriously? I have this feeling that they are starting to like or falling or whatever on them.

"Shutang mami, kilala pala nila." Jerwinn. He seems so disappointed.

"Nice, hahaha! Swerte, akin si Ms. Salamin girl." Brian.

I really want to punch him on his fvcking face.

"Hey nerdy girl, are you okay?" I asked. Natanggal na yung piring nila.

"Oo. Salamat naman at nakapunta kayo dito, and wait.. Paano nyo nalaman na nandito kami?" She asked now.

"Actually about that--" naputol ang sinasabi ko dahil sumingit si Vincent.

"Hindi namin alam na nandito kayo. Pumunta kami dito kasi may gang fight kami at may ginawa ba sila sayo?" Someone is jealous here huh.

Kumunot yung noo ni nerdy girl sa tanong nya. Syempre, sinong hindi magtataka na yung kaasaran mo biglang concern sayo.

"I mean, may ginawa ba sila sa inyo? Buti tinanggap namin yung hamon nila." Palusot.

"Ibig sabihin hindi nyo kasama sina kuya--" naputol yung iba nyang sasabihin nang dumating ang hinahanap nya.

She's Not Just A Nerd! (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon