Chapter 71

1K 35 5
                                    

Nash's POV






Agad kaming nagsisakayan sa kanya-kanya naming sasakyan. Dala ni Kent at brother Khian ang kanilang motor. Tinawagan namin sina Jhake, Steeven, Dwayne at Clifford para sabihing pupuntahan namin ang lugar kung nasaan si Alisha. Kasama namin ang buong gang.

Nasa sasakyan ni Vincent ang iba at sa akin naman ang iba. Ang mgahindi kakasya ay nagmotor. Para tuloy may motor parade. Medyo may karamihan kami. Of course we're not going on that place without a plan.

We planned everything first. What if that unknown caller told us the location of Alisha just to trap us? Ha! As if bobo kami. At kung andun man si Alisha, matalino si mayor para doon sya itago.

Think about it, malapit lang pala sya sa amin. Kaya hindi mahanap dahil sa malayo kami naghahanap. Nasa tabi lang pala. Damn you mayor. I swear you'll pay for this. We won't let you escape here. Fuck you. I'll skin you alive then burn you afterwards.

"Grabe! Binoto pa naman sya ni mami tapos gago pala!" Jerwick

"Ikaw nga nagsabi sa kanya na iboto sya eh! Uhmm!" His twin Jerwinn, umamba pa itong susuntukin sya at ganun din ang ginawa ng isa.

"Aba! Malay kong madami pala syang buto sa taguan nya ng damit! Tsaka laki ng nakuha ko sa kanya nun eh, sa pakurong? Bwahahaha!"

"Gago. Anong buto sa taguan ng damit?" Francis

Sabay syang tiningnan ng kambal. Basta kambal talaga tss.

"Bobo! Di mo alam yun?! Alam ko yun! Wahahahaha!" Jerwinn

"Buto sa taguan ng damit! In english skeletons on his aparador!" Jerwick

"Geh nga ano english ng aparador?" Kyle

"Ahm... Apareydor? Bwahahahaha!"

Sila lang ng kakambal nya ng natawa.

"Damn you twins." Francis

"Oy umi-english si Pransis! Hahahahaha!"

Hindi na nya ito sinagot at umiling na lamang. Ang ingay. Akala ko ba pag kambal magkasalungat ugali? May isang matino pero sa kaso nila wala.

"We're here." Sambit ko.

Ipinark ko ang sasakyan ko sa medyo tago. Ganun rin sina Vincent, Kent and brother Khian. Pagbaba namin ay saktong pagdating nina Jhake, Steeven, Dwayne and Clifford.

"Dito na ba?" Khian

"Dito yung sinabi nung caller. Kelangan natin mag-ingat. Be alert." Vincent

She's Not Just A Nerd! (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon