Sinundan ni phil si liza...
"Hey!! Wait!!!"
(Bakit ba nya ako sinusundan? Baliw ba siya)
"Hey wait!!!..."
"Hey you?!.. Bakit mo ako sinusundan ah?"
"wait... Can we talk?"
playground
"Anong kailangan mo?"
"Ahh kasi... "
"bilisan mo! Kailangan ko ng umalis!"
"Ano kasi."
"haaay sinasayang mo oras ko! Bahala ka jan!"
"Your voice is beautiful!.."
(lingon)
"Huh? Anong sinabi mo?"
"maganda ang boses mo, Magaling kang kumanta. ☺"
Grabe bat ang bilis ng tibok ng puso ko?.. anong nangyayari
"Pwede ba!, Wag mo akong lokohin!"
"Hindi kita niloloko, Nagsasabi lang ako ng totoo. Your voice is beautiful. and maganda ka rin.☺"
naku po ang bilis ng tibok ng puso ko...
"Haaaaa!.. Ok!.. Salamat ah!. Salamat!"
kaloka ano ba yung sinabi ko para na tuloy akong weirdo gosh
"Haha hindi lang siya maganda at magaling kumanta, nakakatawa rin siya. ☺"
--
"mom and dad thanks for my debut. Hindi ko ito makakalimutan. ☺ sige po magpapahinga na ako."
"Wait shine!"
"Yes mom?"
"Who's that girl?.. Sino ang babaeng nakaduet mo kanina?"
"Ahh she's shane. She's my new friend. ☺"
"friend?.. Shine, Diba sinabi ko sayo na wag kang makikipagkaibigan kahit kanino!.. Kahit nga jan sa mimi na yan pinagbabawalan kita!.. Tapos ngayon makikipagkaibigan ka sa isang magaling rin kumanta!!
"but mom she's kind. Pinagtanggol po nya ako sa mga bashers ko!... Mabait po si shane"
"Kahit na!... Layuan mo siya shine!. Baka siya lang ang maging dahilan para masira ang career mo!. Nakita mo naman kanina marami ang bumilib sa kanya. Paano kung ang para sayo ay maagaw rin nya!.. Kaya hanggat maaga layuan mo na ang babaeng yun!"
--
Studio club
"Shine! 👋😀"
iniwasan ni shine si liza.... Hanggang sa pagrerehearse nila ay hindi nya ito pinansin. 😔
"Shine sandali!. May gagawin kaba ngayon? Gusto mo maglunch muna tayo? ☺"
naalala ni shine ang sinabi sa kanya ni violy.
Baka siya lang ang maging dahilan para masira ang career mo!. Kaya habang maaga layuan mo na ang babaeng yun!"
"Shine!"
"Don't touch me!!!"
"Shine. "
"wag kang feeling close sa akin shane Wag mo na akong lalapitan pa!. "
"Shine!. Ano kayang nangyari? Bakit nagalit na naman siya sa akin? 😔
itutuloy...
BINABASA MO ANG
Patuloy Ang Pangarap
FanfictionMagkapatid, Magkakampi. at Sabay nangarap sa buhay. Sina sofi and liza. Bata palang Nangarap na. Mahirap man ang kanilang buhay, Binigyan naman sila ng kayamanan kailanman hindi mananakaw ng iba. ang pagkanta..... subalit sila'y binigyan ng matindin...