Chapter 21- Pretty Boy

7 0 0
                                    

Muling nagpunta si shine sa Bar

"Hey One more pls!!!"

"Huh? Si shine vergara yun ah..Nandito na naman siya."

"Hoy waiter, Pahingi pa sabi!.."

"Mabuti at nandito ka ulet. Halika!"

hinila ni James si Shine sa labas....

"hey!.What are you doing!..Wag mo nga akong hawakan!..Bilis, Bigyan mo pa ako!🍷"

"Ikaw si shine vergara tama? At ilan beses narin tayo nagkita. Nung una noong sa traffic at sinita mo pa ako nun. Pangalawa, Nung nabangga mo ako at kinailangan pang sementuhin itong paa ko. Naalala mo?"

"ahh I don't remember you!."

"Sandali!..At tungkol naman dun sa kaibigan kong si liza...Ahh si shane!."

"and What about shane? Pwede ba wag mong babanggitin sa akin ang pangalan ng babaeng yun!... Dahil sa kanya nasuspende ako!!"

"Wala siya'ng ginagawang masama. Kaya bakit mo nagawang ipahiya siya noong mini concerts nyo?"

"what? Wait. Pinagbibintangan mo ba ako na ginawa ko yun?"

"Bakit hindi ba?

(tumalikod si james)

"Sa ugaling mong yan, Alam ko ikaw lang ang makakagawa nun sa kanya..Kaya umamin kana!.."

(nawalan na ng malay si shine sa sobrang kalasingan)

"Hoy miss!..shine gising!"

sinakay ni james si Shine sa Truck nya.

"Haaay magpapakalasing, Hindi naman kaya. Saan kaya nakatira ang babaeng ito?....

Tinitigan ni james si shine

"Maganda siya, Sayang masama lang ang ugali."

inuwe muna ni james si shine sa bahay nila.

"Haaay ang bigat naman ng babaeng ito...."

hiniga ni james si shine sa papag kung saan siya natutulog..

"Kuya James andito kana pala!.."

"Rona"

"Sandali sino yan? Babae yan ah? Sino ba yan?....Huh? Si shine yan ah si shine vergara?..hoy kuya!, bakit siya nandito? Anong ginawa mo sa kanya huh?"

"Rona tsss sandali, Magpapaliwanag ako."

"Jusko lord!..May Ginawa kaba sa kanya ah kuya? Oh nooooo!""

"Rona anu ba!..Pwede ba kumalma ka muna."

"Paano ako kakalma!, Eh si shine vergara yan!."

"Ok!. oo siya nga...Makinig ka muna ok?...... Nakita ko siya sa dun sa pinagtatrabahuhan ko sa bar, marami siya nainom..Ayan Sobrang nagpakalasing. Bigla nalang siya nawalan ng malay. Hindi ko naman alam kung saan siya nakatira, Kaya yan Inuwe ko muna dito."

Patuloy Ang PangarapTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon