Pinuntahan ni si shine...
"Shine?...Shine, halika pasok ka.."
"No need.. hindi rin kasi ako magtatagal."
"Ahh ganun ba?..May kailangan kaba?"
"Gusto lang kitang kamustahin..... kamusta na nga pala kayo ni phil?.. Kayo parin ba?"
"Huh?...Ano kasi... sa katunayan.. Wala na kami... 2 days ako bago siya maaksidente.. nakipagbreak na ako sa kanya... And hindi nrin nya ako maalala.😔"
"Ate... ahh sige, kailangan ko nang umalis.."
.
"Shine sandali lang!.... ikaw, kamusta kana?""Ahh.. I'm good...And may gagawin nga pala akong new album. Sana mapakinggan mo soon. Sige ate, aalis na ako."
Muling nagkita sina james at shine.
"Shine!."
"J-james!.."
(Nag-usap sandali sina shine at James )
(Tulay)
"Shine, Hindi naba talaga tayo?"
"James, Sinabi ko na sayo diba..May boyfriend na ako. At wa-wala nang...tayo."
"Totoo ba talaga yan?... Wala naba talagang Tayo?..Eh paano naman yung pinagsamahan natin? Talaga bang kakalimutan mo na yun?..Bakit? Dahil mas mahalaga lang sayo yang Pangarap mo!!..Kaya nagawa mo kaming Talikuran ng Ate Liza mo!!!"
Nasampal ni shine si james
"How dare you!!...Wala kang alam james!..Hindi mo alam ang nararamdaman ko!!!.. Hindi mo alam kung anong pinagdadaanan ko ngayon!!! 😩😭"
"hindi shine!..Ramdam na Ramdam kita!..Mula pa noon...Makasarili kna talaga..Dahil ang mas mahalaga lang sayo ay yang pangarap mo!..Kaming mga nagmamahal sayo, hindi importante sayo."
"Its not true james! Hindi yan totoo!!!... Hindi mo alam..Ang Bigat-Bigat nitong nararamdaman ko ngayon... kung alam mo lang sana...Ang hirap para sa akin ang iwan kayo ni ate liza!..😩😭"
"Anong ibig mong sabihin?"
"Kailangan ko nang umalis!"
"Shine, sandali!.."
Kung alam mo lang sana james...Mahirap para sa akin na iwan ka..kayo ni ate liza Dahil kayo ang Pinakamahalaga para sa akin . mas mahalaga pa kaysa sa pangarap ko... Sana mapatawad mo ako.😭😭😭
Muling gumawa ng sariling album si shine...
This song i dedicate for my special someone. He's my important person in my life.
Ikaw at ako.🎶
Sabi nila
Balang araw darating
Ang iyong tanging hinihiling
At nung dumating
Ang aking panalangin
Ay hindi na maikubli
BINABASA MO ANG
Patuloy Ang Pangarap
FanficMagkapatid, Magkakampi. at Sabay nangarap sa buhay. Sina sofi and liza. Bata palang Nangarap na. Mahirap man ang kanilang buhay, Binigyan naman sila ng kayamanan kailanman hindi mananakaw ng iba. ang pagkanta..... subalit sila'y binigyan ng matindin...