Chapter 40- Pagbalik ng nakaraan.

11 1 0
                                    

"s-shine."

"Ate liza?..Wait what are you doing here?..panunuorin mo rin ba ang concert ko? :)"

"Ahh kasi..Ang totoo nyan...Tinawag ako ni ms tin nung isang araw..Kasama raw ako sa..Concert mo shine."

"Huh?"

"Pero...Ok lang naman..Hindi ko nalang itutuloy shine..aalis nalang ako. Ayoko kasi magulo pa itong Concert mo..nang dahil sa akin."

Nilapitan ni shine si liza ay hinawakan ang Kamay nito...

"No ate...hindi mo kailangan umalis.... araw mo rin ito... tsaka naalala mo, ang sabi ko na sana..isang araw magkasama na tayo sa isang concert. At ito na yun ate liza. 😢"

"Shine.😢"

•••

May napakinggan si Phil na unti-unting nagbalik sa kanyang nakaraan...

"Phil nagustuhan mo ba?"

"Yes. sobrang ganda...Kasing ganda mo..Eto ibibigay ko ang isa kong copy!.. lagi mo yang pakikinggan ah :)"

Sumakit ang ulo ni Phil.

"Ahhhh....🤦🏻‍♂️"

"What this?"

"Ahh yan ba? betamax...Dugo."

"What? Blood?. hindi ba delikadong kainin yan?"

"Hindi phil, eto tikman mo..You try it phil.masarap yan!.......Ano? Masarap diba?"

"Ahh not bad..And yes so yummy. :)"

"Oh diba?.. one more?"

"Sige "

"Ahhhhh 🤦🏻‍♂️"
°

°°

Naalala na ni phil ang lahat ....at naalala narin nya si liza...

"Phil?..Where are you going?...Phil! Phil sandali!...Gerry bilis, sundan natin si phil!"

"Yes maam!."

•••

"sige na ate.. Hinihintay kana ng mga fans mo.:)"

"Salamat shine. 🤗"

Nagpalakpakan ang maraming Tao ng umakyat na si Liza sa Stage.....

Shanawa (sana siya na) 🎶

Habang Kinakanta yun ni liza. Bumalik ang masayang alaala nila phil.

Patuloy Ang PangarapTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon