Someone To Love
By: CatchMe
Chapter 15
Bigla niyang niluwagan ang pagyakap sa asawa and tried to pull his self from her nang pigilan siya ni Dianne at mas lalong hinigpitan ang pagkakayakap sa kanya. Dahilan ng pagkagulo ng kanyang utak at wala na siyang nagawa ng kusang gumalaw ang kamay nitong hinuhubaran siya ng kanyang suot na damit.
"Dianne-"
"Ssshhh.." pigil ni Dianne sa sasabihin pa sana ng asawa at muling inangkin ang labi nito na siyang nag padagdag sa init na nararamdaman ni Lance.
Mabilis niya itong hinubaran nang hindi naghihiwalay ang kanilang labi ng asawa and surprisely he stared at the nice view on his front nang maramdaman ang mga kamay ng asawa na ibinaba ang zipper ng kanyang pantalon.
Muli niyang tinitigan sa mata ang asawa ng kapwa na silang hubo't hubad. He slightly planted a kiss from Dianne's forehead down to her cheeks, neck and on her breast.
Napaigtad si Dianne ng maramdaman ang mainit na labi ng asawa sa kanyang dibdib, at nakaramdam siya ng kiliti sa umpisa hanggang sa kusang nang iinit ang kanyang buong katawan na hinahawakan ng dalawang kamay ang buhok ng asawa habang ang labi nito ay patuloy na inaangkin ang kanyang dibdib na tila gutom na sanggol.
Muling gumapang ang labi ni Lance pabalik sa naghihintay na labi ng asawa and kiss her. Mas lalo pang niyakap ni Dianne ang asawa ng mahigpit and begging him to bring her up to the higher. Hanggang sa kapwa na silang lukubin ng kanilang pagnanasang mapag-isa ang katawan. Lance looked at her first, asking her to let him in, and Dianne kissed him back as an answer.
Dahan dahang nang pinaghiwalay ni Lance ang dalawang hita ng asawa and push his self to her nang bigla siyang naitulak ni Dianne. He stopped and look at her again.
"Im sorry.." mahinang wika ni Lance na hindi maialis ang pag alala ng gumuhit sa mukha ng asawa ang sakit.
"Go, on." mahinang wika ni
Dianne na muling inihanda ang sarili. And again, Lance started to move his body slowly. Sa umpisa ay mariin siyang napapikit sa bawat galaw ng asawa hanggang sa mawala ang sakit at napalitan ng ligaya ang bawat kilos ni Lance na sa simula ay mabaga lamang.
Hangang sa pabilis ng pabilis na tila may hinahabol, na sinabayan naman nang asawang si Dianne ang bawat galaw ng kanyang katawan.
Hanggang sa kapwa sila napahingal at sabay na naabot ang rurok ng kalangitan.
Ang tila may mga matang nakatitig sa kanya ay siyang nagpagising kay Dianne. And when she opened her eyes, she saw the handsome face of her husband staring at her while hugging her. Binigyan siya nito ng matamis na ngiti at hinalikan sa labi.
"You looked beautiful while you're sleeping."
"Nambola ka pa!" nakangiting sagot niya sa asawa na marahang kinurot sa brasong nakayakap sa kanyang bewang.
"No I'm not! And by the way, Nagluto na ako for our late dinner. At dahil pagod ka, I'll bring your food here so you can have your dinner in bed. Just stay here and I'll get it okay?" hinalikan pa muna ni Lance ang asawa bago tumayo at lumabas ng kwarto.
Nakangiting sinundan ng tingin ni Dianne ang asawa na nakabihis na nang damit pambahay at muling nahiga sa kama. "I'm a woman now."
"Let's go!" masaya ang mukhang inakbayan ni Lance ang asawa. Papasok na sila sa La Mancion kung saan sila nagkikita kita ng lahat na miyembro ng Rose Emperors. Matapos mag agahan kanina ay niyaya niya ang asawa para mamasyal. At ito nga ang gusto niyang ipakita sa asawa.
BINABASA MO ANG
Someone To Love (Complete)
RomanceSomeone To Love By: CatchMe "Yes I know I wasn't perfect when we fought and cried all those nights. But the passion that we have is too strong, to give up the fight." Teaser Lance Miguelle Lancero One of the most handsome Bachelors of The Rose Emper...