Erika's POV
*Ringggg* *ringggg*
Tss!
Napairap naman ako ng makita kung sino ang tumatawag saken. It's David.
I sigh and answer the call
"Hi, sweetie!"
"What?" Pagsusungit ko sakanya.
Di niya na ako tinantanan simula nung may nangyare samin, 3 days ago. Yeah! It's already fvcking 3 days. At sa tatlong araw na nakalipas pag nagkikita kami. Laging may nangyayari samin.
"Tss. Ang aga aga ang sungit mo."
"Ang aga aga mo kaseng mamburaot!"
"Are you on period, right?"
Tss! Alam niya na meron ako. Kase nung magising ako kahapon. May dugo sa kama. Natatawa ako ng maalala ko, tarantang taranta siya ng makita yon.
"Yeah. So better not irritate me. Bye" At binabaan ko na siya ng tawag.
Tinuloy ko naman yung ginagawa ko dito sa opisina ko. Napasintido ako ng makitang sobrang dami pa ng pipirmahan ko.
Kung puntahan ko kaya si David sa opisina niya? Magpapatulong nalang ako. Tutal naman malaki ang shares ng kumpanya namin sa isat-isa.
Inayos ko naman agad ang gamit ko at lumabas na ng opisina. Nabungaran ko naman sa labas ng opisina yung secretary ko.
"Ah, Shiela aalis muna ako. Ikaw na muna ang bahala dito." Tumango lang naman siya at umalis na ako.
Sumakay nako ng kotse at tinahak ang daan papunta sa kumpanya ni David.
Dumaan muna ako sa drive tru ng Jollibee. Dahil di pako nakakakain. Dun nalang ako kakain sa opisina niya.
Maya-maya naka rating naden ako sa building niya. Pinark ko lang ang sasakyan at Pumasok na sa loob ng building. Direretso lang naman ako elevator. Alam ko na naman kung san ang opisina ni David, dahil nakapunta nako dito isang beses.
Naabutan ko naman yung secretary niya sa labas ng opisina niya. "Hi, nanjan ba si David?"
Parang nanigas naman siya nung makita ako. Tss! Nung pumunta ako dito. Grabe makairap to. May gusto siguro to kay David. Nakalimutan ko lang sabihin sakanya na palitan ng lalaki ang secretary niya eh.
"Ano? Tititigan mo nalang ba ako?" Pagsusungit ko sakanya. Inirapan ko naman siya at ganon din ang ginawa niya. Pero parang natatae na ewan ang mukha niya.
Tumuloy nalang ako ng opisina ni David. Pero kalahati palang ang nabubukas ko ng may nakita ako at narinig.
"Babe! Bakit ba ayaw mo na saken?" Sabi nung babae.
ABA AT SINO NAMAN TO?!
"Leave me alone! Umalis ka sa harap ko baka di kita ma tantya!" Sigaw sakanya ni David.
Napangisi naman ako. Di pa dapat ako papasok ng bigla kumandong yung babae kay David at hinalikan ito.
Wtf! Akin yan!
Tumakbo naman ako at hinila ko ang buhok nung babae.
"Whore leave my boyfriend alone!" Sigaw ko sakanya. At kinaladkad paalis kay David.
"Sweetie! Oh no! Stop." Pinipigilan ako ni david nung dumagan ako sa babae.
"Wtf?! Sino kaba! Bitawan mo nga ako!" Pagpupumiglas nung babae.
"ISA DAVID HA! SUBUKAN MO AKONG PIGILAN. DI MO NA AKO MAHAHAWAKAN!" Sigaw ko sakanya. Pinipilit niya kase ako paalisin sa ibabaw nitong babaeng to!
BINABASA MO ANG
WCS1: David Zachary Grey's Obsession
RomanceWarning: Not suitable for all young readers. R-18 He was so damn obsess with the girl named Erika. He stole her virginity when they were both young. Tinakasan siya neto pagkatapos ng maynangyare sakanila. At wala siyang magawa dahil hindi pa siya na...