Chapter 8

18.6K 286 13
                                    

Erika's POV

"And my ex fiancè" Parang nagpauli ulit naman sa tenga ko ang sinabi niyang yon.

"And my ex fiancè"

"And my ex fiancè"

"And my ex fiancè"

"And my ex fiancè"

Napatingin naman ako sakanya. Maluha luha siyang tumingin saken. Pero nagiwas na den agad ako. Tinuloy niya lang ang pagkukwento niya.

"Ikakasal na dapat kami, but suddenly nalaman kong ipinalaglag niya ang anak namin at ginagamit niya lang talaga ako. Pineperahan. Nagalit ako sakanya non. Dapat ngayon may anak na kami. Dapat ngayon----" Pinutol ko siya sa pagsasalita niya.

"Dapat ngayon hindi tayo magkasama."  Malamig lang akong nakatingin sakanya. Napalingon naman siya saken at napatitig.

"Hindi naman sa ganon---"

"Ganon na din yon, David." Tumayo naman ako.

Hindi ko siya maintindihan! Past is still chasing him, pero bat nagagawa niya saken to. Hindi pa pala siya nakaka move on.

"Kalimutan mo nalang yung sinabi ko. Matutulog nako." Malamig na sabi ko sakanya. Aalis na dapat ako ng bigla niya akong higitin at halikan.

Hindi ko tinugon yung halik niya.

"Damn, sweetie!" Napaigtad naman ako ng bigla niyang pisilin ang dibdib ko. Nakaawang ang labi ko kaya madali niyang naipasok ang dila niya.

Naiinis ako sakanya. Pero tignan mo ako ngayon, tumutugon na sa mga halik niya.

Sumasabay ang halik namin sa simoy ng hangin at tinig ng hampas ng mga alon. Unti unti akong hinuhubadan ngayon ni David.

Patuloy paren ang paghalik niya saken.

"Uhmmppp..."

Hindi ko namalayan nakahubad na pala kami pareho. Ang lamig lamig pa naman dito sa labas.

"David..." Dahan dahan naman akong binuhat ni david at ipinasok sa loob. Without breaking the kisses.

Unti unti niya akong hiniga sa kama at pumaibabaw siya saken.

He gently put his sharp inside my femenity.

"Ahhh..."

"Hmmm...faster david!" Hinalikan ako ulit ni David habang binibilisan ang pag galaw sa ibabaw ko.

"Fvck sweetie...."

He's thrusting faster. Until we reached the climax.

Hinihingal naman siyang sumubsob saken.

"I love you, David...."

* * * * * * *

Napamulat ako ng maramdaman king tumama ang sinag ng araw sa mukha ko. Umaga na pala.

Nilibot ko ang paningin ko. Wala si David sa tabi ko.

Tumayo naman ako at nagbihis. Lalabas palang sana ako ng kwarto ng bigla itong nagbukas. At pumasok si David.

Bihis na bihis siya ngayon.

Nilampasan niya lang ako at may kinuha sa lamesa.

"Magayos kana. Uuwi na tayo." Malamig na sabi niya saken. At lumabas na ng kwarto, naiwan akong nakanganga.

Anong nangyare don?

Bakit ang itim ng awra niya? Parang kagabi lang okay na okay pa kami. Tapos ngayon ganyan na siya? Napaka bipolar niya talaga!

WCS1: David Zachary Grey's ObsessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon