Sorry this is only a short update. Hahabaan ko nalang next time. :'> keep on touch!
So eto na...
Lynn's POV
"Thea, bat biglang tumakbo yon?" Tanong ko kay Thea.
"I do't know, baka lbm?" Suhesyon naman ni Althea. Hmm. Hindi eh parang iba talaga, ano kayang nangyare don?
Nag shrug lang naman ako atsaka nakinig ulit sa kwento ni David.
*sobs*
Grabe! Nakakaiyak pala ang nangyare sa buhay ni David! Pag nakita ko yung ex niya nayon, masasabunutan ko talaga yon!
Pagkatapos mag kwento ni David ay bumalik na sila sa inuman. Kami naman ni Thea ay pinuntahan si Erika sa taas.
*tok* *tok*
"Erika!"
Tawag lang kami ng tawag kay Erika sa loob ng kwarto. Pero walang nasagot.
"Hindi kaya tulog na yon?" Thea asked.
"Di ko alam, sigur---"
Napalingon kami ng biglang nagsalita si Dave sa likod namin. Kasama niya si Damon, akay akay nila si David. Tss lasing na ang mokong!
"Anong meron?"
"Ah, wala. Naka lock kase pinto ni Erika, walang nasagot. Tulog na ata." Sagot naman sakanya ni Althea.
Tumingin naman saken si Damon,nag-iwas lang naman ako ng tingin sakanya.
"Ganun ba?" Bigla namang bumaling saken si Dave.
"Lynn, paki kuha naman kay Arvin yung duplicate netong kwarto nila David." Tumango lang naman ako sakanya.
Tinignan ko muna si Damon bago ko sila lampasan at bumaba.
Nakita ko naman si Arvin nagaayos sa kusina. "Ah, Arvin. Yung duplicate daw ng susi ng kwarto nila David."
Lumingon naman si Arvin saken.
"Bakit?" He asked
"Hm, na locked ata ni Erika yung pinto. Di naman namin siya matawag, tulog na ata." Sagot ko naman sakanya. Kumunot naman ang noo niya.
"Hindi ba, kanina lang kasama niyo si Erika?"
"Ah oo. Pero kanina lang den bigla nalang siya tumakbo sa taas eh." I just shruged my shoulder.
"Okay. Wait kukunin ko lang yung susi." Lumabas naman siya ng kusina.
Sumandal naman ako sa lababo.
Hmm, ano kayang nangyare kay Erika?
Napaa diretso ako ng tayo ng biglang pumasok sa loob ng kusina si Damon.
"Lynn..." Lumalapit siya saken pero umiwas ako sakanya.
"What are doing here? Diba inaakay niyo si David?" Walang lingon na tanong ko sakanya.
"Erika didn't allow him to sleep there." He answered.
Huh?
Gusto ko pa sana magtanong sakanya pero pinigilan ko nalang.
"Okay." Aalis na sana ako ng bigla niya akong hawakan sa braso.
"Lets talk."
* * * * * * *
Erika's POV
"Erika what happened?" Althea asked.
Sinarado niya ang pinto at tumabi saken.
BINABASA MO ANG
WCS1: David Zachary Grey's Obsession
RomanceWarning: Not suitable for all young readers. R-18 He was so damn obsess with the girl named Erika. He stole her virginity when they were both young. Tinakasan siya neto pagkatapos ng maynangyare sakanila. At wala siyang magawa dahil hindi pa siya na...