Chapter 21

11K 148 3
                                    

Damon's POV

I'm on my way babies! Dont worry mag-iingat ako. Ako pa, pogi kaya tong Damon niyo! *wink*

Pupunta ako ngayon sa mansyon ng mga Monteverde at Taylor. Meron kaseng onting salo salo doon. At pinapapunta kami nila Rygel.

Tsk! Masarap sana kung si Lynn ang kakainin ko. Pero hindi eh, magkagalit kami ngayon. Nagalit ba naman saken kahapon ng makita akong may kahalikan sa bar. Swear! Hindi ako ang unang humalik. Pinapaalis ko na nga yung babae, aba siya yung makulit. Kaya ayon naabutan kami ni Lynn ng ganon.

May nabalitaan din pala ako na nangyari nung biyernes. Nagsabong daw pala si Erika at Careen. At ayon nga galit na galit si David dahil may bangas si Erika sa labi.

Pagdating ko sa mansyon ang naabutan ko palang ay si Red at Ocean.

"Oh, asan na sila?" Tanong ko sakanila at lumapit.

"Nasa kwarto pa si David, si Rygel naman otw palang. Tapos nandito na yung iba ewan ko lang kung saan nagpunta." Kibit balikat na sabi ni Ocean.

"Bat? Otw si Rygel? Eh diba dito natulog kagabi yon?" Takhang tanong ko naman.

"May photoshoot ang gago." Sagot niya naman.

Napa ngisi lang ako. Tsk! Yung mga nakaka partner sa photoshoot non ang gaganda at sexy. Swerte ni tanga!

"Tara nandon na pala sa garden yung iba eh." Salita naman bigla ni Red habang kinakalikot yung cellphone. Siya naman unang lumabas at sumunod lang kami.

Napakali talaga ng mansyon ng mga monteverde. Kaya ang swerte talaga ni Kuya kay Erika. Prinsesa si Erika ng tatlong kilalang kilalang apilyido sa buong mundo. Tapos idagdag mo pa yung apilyido namin.

Pag dating namin sa garden unang nakita ko kaagad ay si Lynndsy na kausap sila Althea. Tss! Namimiss ko na yung babe ko.

Patay ka saken mamaya.

"Dude dito!" Napalingon naman kaming lahat kay Tyler ng tawagin niya kami.

Lumapit naman kami sakanila. Kasama niya si Brix.

"Bakit ngayon ka lang, Damon?" Tanong saken ni Brix.

I just shrugged my shoulder.

"After bed.." Ngisi kong sagot. Binatukan lang naman ako ni Brix. Kung nandito si Rygel paniguradong ang sama na ng tingin non saken.

"Tsk! Di ka parin talaga nagbabago, nasapak kana't lahat lahat ni Rygel." Natatawang sabi naman ni Tyler.

"Si Dasha ba hindi pupunta?" Tanong bigla ni Brix.

"Nah, ayaw niya. I don't know why." Kunot noong sabi ko naman sakanya. Napatingin naman kami ng bahagyang tumawa si Red sa gilid namin.

Tahimik lang kase ang isang yan. Kaya nakakagulat kapag ito'y biglang nagsalita o tumawa.

"What's funny?" Tanong ni Brix sakanya.

Umiling lang naman si Red at sumeryoso ulit ang itsura.

"Ano ba! Bitawan niyo nga ako. Sabing girlfriend ako ni David eh!"

"Maam di nga po pwede."

Napalingon kaming lahat ng may narinig kaming nagsisigawan sa likod namin. Oh damn! Bakit nandito yan babaeng yan?

"Careen?" Takhang tumingin ako sakanya. Careen is wearing a fitted black dress. Hubog na hubog ang katawan niya. Aaminin kong maganda at sexy si Careen, pero ni minsan hindi talaga gumaan ang loob ko sakanya.

"Damon! Help me. Ayaw niya akong bitawan." Nagpupumiglas na sabi niya.

Hawak hawak kase siya ng guard.

WCS1: David Zachary Grey's ObsessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon