Chapter 18 - Bachelors Party

10.3K 147 1
                                    

David's POV

*Same day as bridal shower*

Nagising akong may mabigat na kamay na nakayakap saken. It's Erika my beautiful future wife.

Nakatitig lang ako sakanya habang mahimbing paren ang tulog. I kissed her forehead down to her nose and last her lips. Its only a smack pero tinatayuan na agad ako. Damn!

Bago pa may mangyare biglang tumunog ang phone ko. Dahan dahan kong tinanggal ang kamay ni Erika na nakapulupot saken at  tumayo para sagutin ang tawag.

"What?" Sagot ko sa tawag

"David, pumunta kana dito sa venue at aayusin pa natin to." It's Brix.

"Yeah." Pinatay ko na ang tawag at tumingin kay Erika. Mukhang napagod ko talaga siya kagabi. Di ko maiwasang mapangiti ng maalala yung mga nangayari kagabi. Erika was drunk and she was the one leaded our night.

Iba pala pag nalalasing siya.

Pumasok nalang ako sa cr at nagshower.

Nakapag ayos na ako lahat lahat, tulog na tulog padin siya. Hinalikan ko nalang siya sa noo atska umalis.

* * * * * * *

Damon's POV

Hi babes! Kamusta naman kayo? Wanna spend night with me? *wink*

"DAMON!" Napalingon ako ng bigla akong tawagin ni David. Tss! Kung hindi lang ako takot sa isang to, hindi ko talaga susundin to.

"What?"

"Contact Erick and Arvin, tell them na gumawa sila ng paraan para maka pag guest sila sa Bridal Shower ni Erika. Para mabantayan nila." Sabi ni David at umalis na para kausapin yung designer.

Ako naman tinawagan ko si Erick.

"Yes?"

"Dude, sabi ni David gumawa daw kayo ng paraan para makapag guest kayong dalawa ni Arvin sa bridal shower ni Erika." Tuloy tuloy na sabi ko sa tawag.

"Sige. Pero paniguradong magagalit si Erika pag nalaman to." Huling sabi niya bago ibaba ang tawag.

Mabilis lang namin naayos ang venue at nagsiuwian na agad kami para mag-ayos. Mabilis lang naman ako nagayos at pumunta na agad kung saan gaganapin ang bachelors party.

Pagdating namin don si David nalang ang inaantay as always naman laging late yon.

"Dude asan na ba kuya mo?" Tanong saken ni Brix. Hindi kase namin ma contact.

"Bat sakin niyo tinatanong? Mamaya nanjan na din yon." Sabi ko sakanila. Si tanga sa manila pa kase umuwi kaya ayon nalate na naman.

"Bat antagal mo?" Tanong ni Brix kay David pag dating. Ako at si Brix lang kase ang pumapansin sa ngayon kay David. Hindi paren siya pinapansin nila Red dahil sa nangyare lastweek sa office niya.

"Let's start." Yun lang ang sabi niya at nauna na pumasok samin.

Nagtinginan lang kami ni Brix at napailing. David is David by the way.

Kumain muna kami tsaka nagbigay ng message. Ako ang nauna dahil mga maaarte sila. Mga hinayupak na akala mo virgin kung maka arte!

"Brother. Magkakaasawa kana ngayon, nakakalungkot lang kase dapat ako mauuna kay Eri---Woh! Woh! I'm just kidding. Hehe so ayon nga sana ingatan mo si Erika. Be happy and contented." Yun lang sabi ko at sumaludo sakanya. Mejo pinawisan pako kanina ng bigla niya akong tutukan ng baril. Damn!

Sumunod naman si Rygel. Ang modelong manwhore saming lahat. Hehe actually naghawaan lang kaming dalawa nan. Kami lagi magkasama kapag mambibingwit ng babae.

WCS1: David Zachary Grey's ObsessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon