Erika's POV
"So ano? babalik ka muna sa trabaho ngayon?" Nilingon ko naman si Heaven ng magsalita siya. Nandito kami ngayon sa coffee shop. Napagdesisyunan naming dito magkita dahil ayaw niya naman don sa mansyon, ewan ko ba jan.
"Yeah, isang buwan pa naman bago ang kasal namin. Boring naman kung wala akong gagawin." sagot ko sakanya. Pinaningkitan ko naman siya ng mata habang humihigop ng shake na inorder namin.
"Ikaw ngay umamin saken Heaven, bat ayaw mo sa masyon namin tayo mag-usap?" Taas kilay na tanong ko sakanya. Napalunok naman siya bigla.
"W-wala, nakakahiya lang kase. Di lang ako sanay." Sabi niya at umuiwas ng tingin. Tumango nalang ako at hindi na siya kinulit pero hindi paren ako satisfy. Malalaman ko rin naman yon.
"Btw, Magnininang ako kay, Summer ha." Sabi niya pa.
"Oo na. Ano pa nga ba." Iiling iling na sabi ko.
"Kamusta na nga pala si Rome?" Pangaasar niya pa saken. Alam ko namang nag-usap na sila, pero tinatanong niya padin talaga.
Kahit alam kong inaasar niya lang ako. Di ko padin maiwasang malungkot.
Napatigil naman ako sa paghigop ng shake at napalingon sakanya.
"Ha? Ano, nasaktan ko kase siya Heaven. Alam mo naman matagal na nag-aantay sakin si Rome. Pero nirereject ko lagi. Wala na akong balita sakanya eh. Hays! Nakaka konsensya tuloy."
"Ano ka ba! Wala ka namang kasalanan. Di mo naman kase kontrolado yang nararamdaman mo. Tsaka wag ka mag alala magiging okay din yon si Rome." Sabi niya pa at hinawakan ang kamay ko. Nginitian ko naman siya.
Pagkatapos namin mag-usap ay nagshopping lang kami. Masyado kase namin namiss ang isat-isa. Mabait si Heaven. Maganda, minsan nga nahihiya akong dumikit sakanya dahil sa kulay niya. Sobrang puti niya kase.
"See you nalang sa kasal mo, Erika." Nandito kami ngayon sa parking lot ng mall. Mag gagabi na kase at kailangan na naming umuwi. Malalagot ako neto kay Kuya. Magdamag na siyang nag aalaga sa kambal.
"Sige, ingat ka ha." Sabi ko sakanya at yumakap.
"Ikaw den." Pumasok na siya sa kotse niya at pinaandar eto. Ako naman pumasok nadin sa kotse ko. Di ko pa man napapaandar ng biglang nag ring ang phone ko.
Si David pala.
"Hello?"
"Sweetie, where are you?"
"Nasa mall, pauwi na. Why?"
"Punta ka dito sa office ko. Sabay na tayong umuwi."
Napakunot naman ang noo ko sa sinabi niya. Bakit naman kaya gusto niya na magsabay kaming dalawa?
"Why?"
"I'll explain to you later. Just come here."
"Okay." Binaba ko na ang tawag at nag drive papunta sa kumpanya ni David.
Pagdating ko ay pinark ko lang ang sasakyan at pumasok na sa building niya. Sinalubong naman ako ng guard at binati.
Pagdating ko sa office ni David ay kumatok lang ako.
"David?" Pagtawag ko. Dahil wala naman dito sa labas yung secretary niya.
Bumukas naman agad ang pinto.
"Dav---" Di ko na natapos yung sasabihin ko ng bigla niya akong hilahin papasok at sunggaban ng halik.
"Damn! I missed you!" He whispered between our kisses.
BINABASA MO ANG
WCS1: David Zachary Grey's Obsession
RomanceWarning: Not suitable for all young readers. R-18 He was so damn obsess with the girl named Erika. He stole her virginity when they were both young. Tinakasan siya neto pagkatapos ng maynangyare sakanila. At wala siyang magawa dahil hindi pa siya na...