SO DAHIL NAG TOP TAYO! MAY GIFT AKO SAINYOOOOO! MAG PUPUBLISH AKO NG BAGONG STORY YUNG STORY NI RYGEL!
MAGANDA KASE ANG STORY NIYA HOHO. SO AYON ABANGAN NYO NALANG. SIGURO IPUPUBLISH KO YON KAPAG UMABOT TAYO SA 1K READS!
ATSAKA MAY BAGO DING PAPARATING NA GRUPO NG MGA BABAE NA MAGPAPAINIT LALO NG PAGBABASA NIYO HOHO ABANGAN NIYO DIN SILAAA!
DONT FORGET TO
COMMENT AND VOTE!
* * * * * * * *
Erika's POV
"D-David, seryoso ba sila?" Tanong ko kay David. Nilingon niya naman ako habang nagsusuot siya ng tuxedo.
"I don't know either, sweetie." Sagot niya, lumapit naman siya saken at hinalikan ako sa noo.
"Fix yourself, i'll wait you." Sabi niya saka lumabas ng kwarto.
Naka bathrobe paren kase ako. Umupo naman ako sa harap ng salamin at nilugay ang buhok kong basa. Binlower ko lang nman ang buhok ko tsaka pinlantya. Mukha tuloy akong bagong rebond, ang haba din kase ng buhok ko.
Pagkatapos ko sa buhok ko ay sinunod ko naman ang mukha ko. Nag apply lang naman ako ng light makeup.
"Sweetie, are you still alright there?" Katok ni David sa pinto.
"Yeah. Patapos nako." Sagot ko sakanya at sinuot ko na yung damit na bigay kanina ni Althea. It was a jersey dress with split in the right leg. Color white siya. Bagay na bagay saken. Hubog na buhog ang tyan kong napakalaki. Nagsuot lang naman ako ng flat sandals. Hindi ako pwede mag heels baka madapa pako.
Kinuha ko lang naman ang pouch ko saka lumabas ng kwarto, naabutan ko si David na nakaupo sa couch. He's so very handsome.
Napatingin naman siya saken at napangiti.
"You're so gorgeous, sweetie. Baka di ako makapagpigil and i might take you now." Sinamaan ko naman siya ng tingin. Natatawang lumapit naman siya saken at inalalayan ako.
"Shall we?" Tumango lang ako sakanya at lumabas na kami ng bahay.
Were on our way to the venue.
"David kinakabahan ako..." Mahinang bulong ko.
Naramdaman ko naman na hinawakan niya ang kamay ko, habang yung isang kamay niya hawak hawak ang manubela.
"Dont be sweetie. I'm always here at your back." Sabi niya. Medyo kumalma naman ako don.
Pagdting namin don ay napakalaki ng lugar. Naririnig ko na agad ang ingay sa loob. May sumaubong naman na mga armadong lalaki kaya binaba ni David ang bintana.
"Sir David kayo po pala." Tinanguan lang siya ni David at derederetsong pinasok ang kotse.
Napatingin ako sa orasan ko. Alas siyete na pala ng gabi. Ang alam ko alas sais ang usapan, late na naman kami.
Inalalayan naman ako pababa ni David at pinulupot niya ang braso niya sa bewang ko. Habang yung ibang mga armadong lalaki ay nasa likod at nasa harap namin. Inaalalayan kami papunta sa loob. May tauhan din naman na nakapayong saken, baka kase mahamugan ako.
"David..." hinawakan ko naman yung kamay ni David na nasa bewang ko.
"Keep calm sweetie. Hindi naman kita pababayaan." Hinalikan niya pa ako sa pisngi syaka kami pumasok ng diretso, iniwan na din kami ng mga armadong lalaki.
Natanaw ko naman sila Althea na mukhang inaantay kami.
"ERIKA!" Patakbo naman nila akong sinalubong at niyakap.
BINABASA MO ANG
WCS1: David Zachary Grey's Obsession
RomanceWarning: Not suitable for all young readers. R-18 He was so damn obsess with the girl named Erika. He stole her virginity when they were both young. Tinakasan siya neto pagkatapos ng maynangyare sakanila. At wala siyang magawa dahil hindi pa siya na...