David's POV
Pagka kita sakin ni Careen ay tumakbo siya para yakapin ako pero pinigilan ko siya.
"Careen i made up my decision. Hindi nako babalik sayo. Mahal ko na si Erika and please tigilan mo na ako--"
"No David! Mahal mo paren ako!" Sigaw niya saken. At pilit niyang ipinagsisiksikan ang sarili saken. Nilayo ko naman siya.
"Stop it, Careen! Sa lahat ng mga ginawa mo saken, sa tingin mo ba babalikan pa kita? Fvck no!"
"No David! Ano yung nangyare satin noong isang araw? Kung hindi mo pa ako mahal bakit ka nakipag sex saken?!" Sigaw niya saken habang umiiyak.
Yeah. Nung nakipagkita ako sakanya may nangyare samin dalawa. Pero fvck! Hindi yon natuloy dahil naaalala ko si Erika!
"Hindi yon natuloy, Careen. Atsaka it's just a cassual sex---"
*pak*
"Tangina David! Para saken hindi lang basta basta sex yon! Pano kung nabuntis---" Hindi ko naman siya pinatapos sa sasabihin niya ng bigla kong hawakan ang pisngi niya.
"D-david masakit..." Daing niya.
"Damn, Careen. Ano sa tingin mo hahayaan pa kita ulit mabuntis? Pagkatapos mo ipalaglag ang anak ko!" Mas hinigpitan ko pa ang hawak ko sa pisngi niya.
"David..." Iyak lang siya ng iyak.
Marahas ko naman binitawan ang pisngi niya.
"Layuan mo na ako. Ayaw na kitang makita." Sabi ko sakanya at iniwan na siya mag isa don habang umiiyak.
Babalikan ko na ngayon si Erika at magiging masaya na ulit kaming dalawa. Nextweek na ang kasal namin kaya dapat maging masaya na kami at walang problema.
* * * * * *
Careen's POV
Marahas kong pinahid ang luha ko.
Tandaan mo to David. Gagapang at gagapang ka pabalik saken. Magmamakaawa ka pati yang kabit mo!
Sakin ka lang David. Wala sinuman ang makakaagaw sayo mula saken tandaan mo yan!
Nagdial naman ako sa phone at may tinawagan.
"Yes darling?"
"I need you."
"Why?"
"Basta pumunta kanalang dito sa unit ko."
Binaba ko na agad ang phone. Magpakasaya kayong dalawa sa ngayon. Mawawala din yang kasiyahan niyo!
* * * * * *
Erika's POV
"EKAY!" Napabalikwas naman ako ng tayo sa kama ko ng biglang sumigaw si kuya sa labas ng kwarto ko.
Lumikot pa konti si Winter. Natutulog kase ito at na kay mommy naman si Summer.
Binuksan ko naman ang pinto at nabugadan ko si kuya na may hawak na malaking kahon.
"Ano ba yon? Ang ingay mo natutulog si Winter." Inis na sabi ko sakanya.
"Ayan na yung inorder mo online dumating na." Sabay abot niya saken nung malaking kahon. Inabot ko naman yon at pumasok sa kwarto.
"Sige na. Salamat." Sabi ko sakanya at sinara na ang pinto.
Malapit na ang kasal namin ni David. Pero ni anino niya hindi ko pa nakikita. Its been fvcking 5 days na! Asan na ba siya. Next week na ang kasal namin pero wala padin siya.
BINABASA MO ANG
WCS1: David Zachary Grey's Obsession
RomanceWarning: Not suitable for all young readers. R-18 He was so damn obsess with the girl named Erika. He stole her virginity when they were both young. Tinakasan siya neto pagkatapos ng maynangyare sakanila. At wala siyang magawa dahil hindi pa siya na...