Chapter 30

13.2K 234 107
                                    

Looks like we made it
Look how far we've come my baby
We mighta took the long way
We knew we'd get there someday 🎶

When i started to walk, all people in the church stand up, feeling ko sa moment na to ako ang pinaka magandang babae sa mundo. Hindi ko tuloy mapiligilang mapaluha.

They said "I bet they'll never make it"
But just look at us holding on
We're still together still going strong 🎶

Sa bandang gitna, sinabayan ako ni daddy sa paglalakad. Teary eyes siyang tumingin saken.

"Hindi kana princess, magiging queen ka na..." Mahinang sabi ni daddy habang naglalakad kami. Natawa naman ako ng konti tyaka siya niyakap habanag naglalakad padin kami.

"But i can still be your princess dad.."

You're still the one

You're still the one I run to
The on that I belong to
You're still the one I want for life
(You're still the one)
You're still the one I love
The only one I dream of
You're still the one I kiss good night 🎶

"I love you daddy..."

"I love you too princess.."

Ipinasa naman ako ni daddy kay David, i saw david crying. Oh ghod ngayon ko lang nakita tong iyak niyang galing sa saya. Kitang kita sa mata niya kung gano siya kasaya.

"Take care of her, young man."

"Yes sir."

Kinuha ni David ang kamay ko at inangkla sa braso niya at humarap na kami sa pari.

"You're the most beautiful bride, sweetie."

"You too, David."

"We are gathered together here, in sight of God and in the presence of witnesses, to join together this man and this womean, in holy matrimony. Wich is an honorable estate, instituted by God." - Father.

* * * *

Someone's POV

"Get ready, in my cue you will shoot Grey and kidnap Erika."

"Yes boss."

Konting konti nalang, malapit ko ng makuha ang katarungan ng mga magulang ko, hindi pagkakakulong ang kailangan ko kundi kamatay ang gusto kong kapalit...

"Kuya... "

"Anong ginagawa mo dito?! diba dapat nandon ka sa kasalan!! " tiim bagang na sabi ko sa kapatid ko.

"Pasensya na kuya, tinignan ko lang kung andito kana ba at ayos ka lang... "

Sinamaan ko naman siya lalo ng tingen, what was that for?  tignan kung ayos lang?

"Baliw kaba? bumalik kana don! " masamang tingen ko sakanya at mabilis din naman tong umalis sa. harap ko at bumalik sa church.

Ayokong masira na naman ng kapatid ko ang plano ko dahil ilang beses na siyang pumalpak saken. He's such a shame!

btw nandito ako sa loob ng kotse ko na mejo malayo sakanila pero tanaw na tanaw ko ang mga bawat pangyayari.

hmm mimuto nalang maghaharap na tayo ulet Erika..

Erika's POV

"Do you take David as your lawful husband, to have and to hold, from this day forward, for better or for worse, for richer or for poorer, in sickness and in health, to love and cherish until death do you part?"

WCS1: David Zachary Grey's ObsessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon