Erika's POV
"David yung dede nahulog." Turo ko sa sahig. Malaki laki naman ang mata ni David na tumingin saken.
"Your boobs are still----Aww!"
"DAVID!" Hinampas ko naman siya sa kalibugan niya.
"ERIKAAAAA!" Napatingin kami sa entrance ng airport ng may sumigaw. It was Althea she's with mommy and kuya.
3 months na ang nakakalipas simula ng manganak ako. Napagdisisyunan namin ni David na umuwi na. Wala naman kase sa isip namin na sa newyork palakihin ang mga anak namin.
Sinalubong naman nila kami.
"Hi sweetie, how are you?" Salubong sakin ni mommy at hinalikan ako sa pisngi.
"Okay lang mom. Kayo kamusta kayo dito?" Tanong ko sakanya. Hindi niya ako pinansin sa halip nakatingin sa sa stroller na hawak ni David. Nandoon kase ang kambal namin.
"Wow. They look like angel." Sabi ni mommy at lumuhod sa harap ng stroller.
Nilapitan ko naman si Althea.
"Kamusta si Lynn?" Tanong ko sakanya. Maluha luha naman siyang tumingin saken. Nabalitaan ko kase na nabuntis si Lynn at nalaglagan ito.
Gustuhin ko mang umuwi hindi ako pinayagan ni David.
"Hindi ko nga alam kung nasan yon eh. Patanong mo sa asawa mo si Damon! Masasapak ko yang si Damon eh!" Umirap pa siya.
Naaawa ako kay Lynn. Hindi ko na kase alam ang mga nangyayare sakanila dito. Basta bigla ko nalang nabalitaan na buntis to at nalaglagan.
"Baka nagiisip-isip hayaan na muna naten." Sabi ko sakanya.
"Oo nga. Pero Erika kyaaah! Ang gaganda ng mga inaanak ko. Pero pansin ko hindi sila masyado magkamukha?" Kunot noong nakatingin sa dalawang sanggol.
"Yeah. Kamukha kase ni David yung isa at saken naman yung isa." Sagot ko sakanya.
"Tara na mom. Mamaya mo na yan kulitin." Sabi ko kay mommy.
Sumakay na naman kaming lahat sa kotse. Dun muna kami sa condomenium ko mag stay. Hindi pa kase kami nakakahanap ni David ng bahay. Sabi ko sakanya pagkatapos na ng kasal namin.
Napagusapan naden namin ang kasal. Next month na ito gaganapin.
Dumiretso naman muna kami sa bagong gawang mansion namin. Nung isang buwan ginamit na nila ito.
Sinalubong kami ng buong angkan at pamilya ni David.
"WELCOME BACK!" sigaw nilang lahat at may pa confetti pa. Di ko maiwasang mapangiti.
Pumunta naman kami sa unahan nila. Dahil may mike doon at magsasalita kami. Hindi naman namin alam na may handaan pala paguwi namin.
Pinahawak muna namin ang kambal kay kuya at mommy.
"Thankyou sa pag welcome clan. I just wanted to introduce to all of you our twin angels. Summer Sun and Winter Cold!" Sabi ko at nagpalakpakan naman sila.
Sinulyapan ko si David sa gilid ko na nakatitig lang saken. "Ano na naman ba yang iniisip mo?" Bulong ko sakanya.
Umiling lang naman siya.
Pinatay ko naman muna yung mic na hawak ko. Baka kase marinig nila ang usapan namin.
"Nako alam kong kalibugan na naman yan." Sabi ko sakanya.
"Nah sweetie. Kalibugan pala ha?" Hinapit niya naman ako sa bewang kay biglang naghiyawan ang mga tao.
"Whoooo!"
BINABASA MO ANG
WCS1: David Zachary Grey's Obsession
RomanceWarning: Not suitable for all young readers. R-18 He was so damn obsess with the girl named Erika. He stole her virginity when they were both young. Tinakasan siya neto pagkatapos ng maynangyare sakanila. At wala siyang magawa dahil hindi pa siya na...