Chapter 5

26K 361 7
                                    


Erika's POV

"Isa david ha!"

Kainis eh!

Pano ba naman, maliligo ako eh, ayaw lumabas ng cr. Siya daw magpapaligo saken!

"I told you sweetie, ako magpapaligo sayo."

Napasintido nalang ako.

"David naman! Kaya ko naman sarili ko. Di ako lumpo!" Inis na sabi ko sakanya. Tinitigan niya lang ako at di paren lumalabas ng cr.

"Dav---"

"Look, basa rin ako. Kaya sabay na tayo." Nanalaki ang mata ko ng bigla siyang naghubad sa harap ko.

Ay putalicious!

"D-d-david!" Shet! Bat ba ako nabubulol?

"Come on sweetie, let's take a shower together." Tapos kinindatan niya pa ako.

Jusqo mahal na bigas! Tulungan niyo ho ako sa adan na nasa harap ko. Kawawa na naman ang hiyas ko neto!

Unti-unti naman siyang lumalapit saken. Paatras din naman ako ng paatras.

"I-isa! David ha!" Nanginginig na sigaw ko sakanya. Lapit paren siya ng lapit hanggang sa wala na akong maatrasan.

Kinulong niya naman ako sa dalawang braso niya. Sobrang lapit namin sa isa't isa. I can smell now his manly scent.

"Bakit ba ayaw mo? Mag lilimang araw na akong tigang, Erika." Mahinang bulong niya saken.

Wtf?! Limang araw? Natiis niya yon? Jusqo!

"D-david.."

Hindi nako nakaangal ng bigla niya akong halikan. Napaka agresibo ng mga halik niya saken. Pinaglalaruan ng dila niya ang mga labi ko.

Hindi ko naman mapigilan. Kaya tinugun ko yung mga halik niya. Napaigtad ako ng bigla niyang buksan yung shower na nasa taas namin.

Nababasa na kami ngayon pareho.

"Uhhmmp..."

Unti-unti naman gumagapang ang mga kamay niya pataas ng mga hita ko.

"I don't like this dress! Damn!"

"DAVID!" Sigaw ko.

Paano ba naman bigla niyang pinunit yung damit ko. Bwiset! Ang mahal mahal pa naman ng bili ko non!

Naka panty at bra nalang ako ngayon!

"Gusto ko sakin ka lang magsusuot ng mga daring. Ako lang dapat nakakakita ng katawan mo." Bumilis ang tibok ng puso ko. Nakatitig lang siya sa mga mata ko. Ganon lang din naman ako sakanya.

"This is mine." Bigla niya naman akong hinalikan. Pero mabilis lang yon.

"This mine too."

"Uhhh.." napaungol ako ng bigla niyang hawakan ang dibdib ko.

"At lalo na to."

"Uhmmp.."

Hinalikan niyako ulit. He's doing something on my femenity,using his hand. He's playing my clit.

"Ahhhh..."

Bumababa naman ang halik niya sa leeg ko. Binuhat niya ako at sinandal sa pader para hindi siya mangalay.

I can feel his hardness throbing my feminity. Wala akong ibang magawa kundi ang mapasabunot nalang sakanya at mapaungol.

He's fucking me while his pants on and my panty also.

"Ahhh d-david.."

"Fvck sweetie!"

Feeling ko lalabasan na ako. Kahit pa basang basa kami at naliligo paren sa tubig. Parang pinagpapawisan paren ako at nagiinit.

WCS1: David Zachary Grey's ObsessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon