Sabi nila, madali rawng namamatay ang mga mababait. At matagal raw namamatay ang mga masasamang damo.
Kaya ba nagpapaka hudas itong babaeng ito dahil ayaw niyang mamatay ng maaga?
O baka naman ay maldita lang talaga sya?
Anastasia's POV
"Ganito na ako! You can't change me! No one can change me! Wag mo akong pagsalitaan ng ganyan because you know nothing!"
Galit na galit ako. Ayaw ko sa lahat ay yong dinidiktahan nila ako. I am me.
"Bakit ba ang maldita mo! Bahiran mo naman ng kunting kabaitan yang ugali mo para may mga taong maawa sayo at maging kaibigan mo! Alam mo, sa totoo lang kahit na matagal na kitang kaibigan at nagsasawa narin akong suwayin ka sa lahat ng bagay."
Tsk. Kaibigan?
"Kaibigan? Eh dakilang plastic ka nga eh. At para sabihin ko sayo, I don't need friends. I can stand on my own. Fuck off bitch. Mas masahol pa ang ugali mo sa ugali ko. Oh dear, you can't fool a mean girl. And for you to know...
Maldita ako dahil ayaw kong matapak-tapakan ng kahit na sino."
Well this is me. The real me. Ayaw ko sa mga plastikan lalo na sa mga landian. Di naman ako spoiled dahil I think I am matured enough to stand on my own.
Yung mga taong nagsasabi saakin na matigas ang puso ko, sila ang mga taong walang alam kundi ang siraan ako. Kahit na kaibigan ko pa sila. Dahil ang tunay na kaibigan, lagi akong dadamayan at hindi ako kayang pagsabihan ng ganyan.
Maliban nalang kung plastic ka saakin. Ang masasabi ko lang, masyado na kayong nagpapakatanga.
YOU ARE READING
When Maldita Falls In Love
RomanceIf you are her, would you chose to fight to get what you truly deserves? Or you would stop and give up, thinking everything was already over? Anastasia Valenciano Primo Zacharus Vince