Chapter 16

24 1 0
                                    


"Uuwi na kami Anastasia. Ikaw nalang maiiwan dito." Nginitian niya ito at kinawayan saka pinagpatuloy ang ginagawa. She's typing their PowerPoint presentation for tomorrow. Nasa Dean's office siya kasi nga  wala ito. Pangalawang araw niya na dito sa loob ng opisina ng mama ni Primo. Tiningnan niya ang wrist watch niya, it's 8 in the evening and she can tell that she's really starving.

Naisipan niyang mamaya nalang ipagpatuloy ang ginagawa sa bahay ni Primo. Kinuha niya na ang bag at nilock ang opisina. Tinahak niya ang daan papuntang banyo at nakita niyang uunti nalang ang mga estudyante na naroroon. She was about to enter the comfort room when a hand pulled her.

"Shit! Ano ba! Let go of me!" Nagpupumiglas na siya at sisigaw na sana ng malakas nang pinasok siya nito sa isang madilim na sulok ng lugar. And she found out that they're inside the library. Wala ng katao tao dito at patay na lahat ng ilaw.

The man pinned her against the door and pulled itself near to her. She wanted to scream Primo's name that time but the guy whispered.

"I miss you so damn much, baby."

Napatigil siya sa pagpupumiglas habang tumataas-baba ang dibdib niya sa paghinga. Kaagad niya itong tinulak ng malakas.

"What's wrong with you Primo? You scare the shit out of me! You d*ck!"

Inayos niya ang suot niyang palda at uniporme, "Did you just asked for my maleness, baby?"

She looked at him unbelievably, "What?!"

Hindi niya alam kung nag-aadik na ba si Primo o kung anong bagay o katol ang nahithit nito.


"YOU really like playing games 'no? Ang sarap mong balibagin." Asar na asar siya dahil sa ginawa sa kaniya ni Primo doon sa library. They just had sex in that freaking place. As in S-E-X! And she wouldn't forget that they are in the middle of their pleasure when they heard a group of students talking and laughing. Bumalik ang mga ito dahil may nakaligtaan, that time she begged Primo to be soft and slow but her boyfriend is such a hard headed man kaya kasalungat nito ang ginawa sa kaniya.

"I love you."

Hindi siya umimik. 2020 na bes, wag na marupok. Masama yan sa kalusugan.

"Nasaan na 'I love you' ko?" Maya maya ay tanong nito.

"Lost."

Hinuli nito ang kamay niya at hinalikan. "Fine, I love you too."

"Anong oras pasok mo bukas?"

"1 pm pa, tatapusin ko pa yong gagawin ko para bukas." Sinubo niya ang burger na dala nito.

"Months nalang, love. Months nalang, gagraduate ka na, ibig sabihin months nalang rin ikakasal na tayo."

Primo is smiling from ear to ear, so she did the same thing too. She can already imagine the life with Primo, kahit nagsimula sila sa pangbubwesit sa isa't-isa ay mahal niya na nga rin ito.

"Yep! Excited ka?" Birong tugon niya, and she is surprised by her boyfriend's answer.

"Hell yeah! Sinong hindi mae-excite diba? Before I am only watching you from afar, now I am able to hold you, hug you and kiss you. And marrying you, means I'll be taking care of you at syempre, sa mga magiging anak natin."

She's speechless for a minute, naiiyak siya. For all the wrong guys she had before, may isang tao pala na tinitingnan lang siya sa malayo at binabantayan siya.

"Mga anak natin? Ilang anak pala gusto mo?" Nakita niya ang mapaglarong ngiti sa labi ni Primo nang kinuha niya ang tumbler sa dashboard ng sasakyan.

"Ilan ba pinangako sayo ng ex mo? Dodoblehin ko." Napilitan siyang ibigla ang paglunok ng tubig na iniinom niya, dahil kung hindi ay nabiga niya na ito sa kotse.

"Ano ba Primo! Filter your mouth please, lalo na kapag umiinom ako o kumakain."

Pinarada na ni Primo ang sasakyan sa harap ng gate nila at pinatay ang makina, pagkatapos ay natatawang niyakap siya. "I'm sorry baby." He's still laughing and she's irritated.  Palagi nalang siya nitong inaasar at binibiro.

"PRIMO, ang tagal mo na dyan sa cr!" Sigaw niya sa nobyo, halos magte trenta minutos na ito sa loob ang tagal niya ng naghihintay sa labas.

"I am m*sturbating baby! Just wait for a minute please."

"Arrrrggh!" Sigaw niya sa sobrang inis, napaka malibog niyang tao! Ngayon kailangan niya ng kontrolin ang namamagitan sa kanila dahil ayaw niya pang mabuntis ng maaga. Gusto niyang sila na muna ni Primo.

Pagbukas ni Primo sa pintuan ay nakita niyang nakahiga na si Anastasia patalikod sa cr ng naka towel lang. Matagal na siguro itong naghihintay sa kaniya doon, he can't help it. He is fantasizing about her all the time, pero ayaw niya naman itong pagurin dahil may gagawin pa ito. Smart ass, alam niya ring bubungangaan siya ng nobya pag inulit niya pa yong kanina sa library.

Dahan dahan siyang lumapit dito at nakita niyang nakapikit na ito. Marahang hinawakan niya ito sa balikat saka siya nagsalita, "Hey baby, I'm done." Nagmulat ito ng mata at bumangon na.

"Ang tagal mo, naka idlip nalang ako. Ang bagal mong mag ano." Saka tiningnan nito ang nasa pagitan ng mga hita niya, umbok pa yon dahil naka balot lang ng tuwalya ang bahaging yon.

Di siya nakapagpigil, hinawakan niya ito sa bewang at hinila papalapit sa kaniya saka hinalikan ng mariin.

"Primo, ang basa ng katawan mo. Magbihis ka na." Umalis na ito sa harap niya at papasok na sa banyo.

"Baby I'm hard." Mahinang sabi niya, nilingon siya ni Anastasia at kinawayan. "Hi hard."

And there, she left him. She left him hard.

When Maldita Falls In LoveWhere stories live. Discover now