Chapter 10

3.2K 68 0
                                    

Answer

》》》》》↑↑↑↑《《《《《
Pic po ni Kesha Key Tuazon
-----

Muntanga ako habang nag lalakad dito sa corridor. Ahuhuhu.

"Hi!" Nagulat ako dahil biglang may sumabay sa akin sa pag lalakad shet kagulat tong si Kesha!

"Wut" pag susungit ko.

"Sungit! Ano may sagot kana?" Tanong nya. Aish! Ayun na nga ba ee! Bahala na.

"Mamaya ko sasabihin. Punta ako sa 5th floor" sabi ko rito. Napangiti naman sya at sabay kaming pumasok na.

Kung nag tataka kayo kung bakit hindi ko kasama si Shaine dahil..

Flashback..

"Barbie! Ahuhuhuhu uwaaaaaa!"  Nagulat ako sa sigaw ni Shaine sa may pinto ko kaya dali dali ko syang pinag buksan..

"Anong nangyari syo?! Hala! Shaine uy! Bakit ka naiyak?!" Natataranta kong sabi at naupo sa tabi nya.

"Ahuhuhuhu" sabi nito kaya pinahid ko ang likod nya dahil nahiga ito agad at naka dapa pa.

"Ano ba un?" Alalang tanong ko

"Ih kasi bie ung *sob* pu..son...*sniff* ko..huhuhu" sabi nito. What?! Masakit puson nya?! Lagottt.

"Oh sya wag ka munang pumasok" sabi ko sa kanya.

"Eh! Bawal..." bawal?! Anong gusto nya mag kalat sya sa room?! Woah! Nakakahiya yun beshpren!

"Bawal?! Mag kakalat ka sa room?! Woah! Wag beshpren! Nakakahiya yun Beshpren!" Nag pout naman sya. Tss hindi mo ako makukuha sa papopout mo!  Mas cute kasi ako mag pout syo lels^_^

"Gaga hindi! Pero kasi...ahuhuhu si Argem baby koooo!"  Masakit na nga puson lahat lahat naisip pa yung si Argem. Ibuh ka veveq-__-

"Bahala ka. Bastat hindi ka papasok"

"Woah! Ang sakit talagaaaa!!"

End of  flashback....

"Hi Xianelle" napalingon ako sa tumawag sakin. Shingina. Isang asungot lang pla-.-

"Wut do you want?" Masungit kong sabi tyaka nalang ako nag sulat sa note book ko ng kung anek anek.

"Sunget mo. Wala lang akong mapikon oy!" Nilingon ko tong bwisit na asungot nato ng matigil na.

"Pwede ba? Kung gusto mong may mapikon humanap ka don sa ibang section wag lang ako!" Tinignan ko sya ng masama. Ngumisi lang ito na lalong nag pairita sakin. Manwhore!

"Eh sa ayoko nga? Pikon ka kasi masyado tyaka isa pa nang eenjoy akong pag masdan yang mukha mo pag napipikon." Sabay tawa pa nito. Sa inis ko binato ko sa kanya yung hawak kong note book.

"MANWHORE!" Sigaw ko tyaka nako tumalikod.

Napagulat ako ng bigla syang bumulong sakin....

"Yari ka sakin. Manwhore pla ah" sabi nito na nag pataas ng balahibo ko..woah! Wrong moves bie! Shitttt!!!

----

"Hey!" Woah! Muntik nakong mapatalon dahil sa pag ka bigla ng tawagin ako ni Kesha.

"Wut?!" Irita kong sabi. Nag tatago kasi ako. Yeah nag tatago. Ih kasi naman. Nakakapangilabot yung sinabi nung asungot na yun. Oyt d sa natatakot ayt!

"Tara?" Ayt oo nga pla. Osige na nga para din d ako makita nung asungot lels ehehehe.

"Ge tara" nag lakad na kami nun. Tingin sa kanan, tingin sa kaliwa. Wohhh! Walang asungot! Lakad lakad.

"Teka nga, bakit ba naka cap at jacket ka? Ang init init naka jacket ka" kung wag mo po kaya akong pakielaman? Pinakielaman kita?! Ah?! Ah?! Ehehehe juk lang.

"Bakit ba? Masama?" Pag dadahilan ko. Napa iling nalang sya tyaka kami nag patuloy.

Nang maka rating na kami dun sa bakanteng room pumasok na kami agad.

"Ey! Andito na syaaaa!" Masayang bungad ni Kesha. Hindi naman sya masayahin nuh?-.-

"Upo ka muna" pag yaya nya. Dumiretsyo ako dun sa sofa tas tingal ko yung cap ko. Ang init ee.

"So ano?" Tanong ni Jasline. Bago sya sinagot kinuha ko muna yung tumbler ko tyaka uminom.

Tumango lang ako sinyales na pumapayag nako. Pero mukhang naguguluhan sila. Slow mga veve? Napairap nalang ako.

"Oo na. Payag nako" tumayo nako at akmang aalis na ng hilain ako pabalik ni Kesha at pinaupo.

"Payag kana?! Kyahhhhhh!!!! Salamatttt!!!" Sabi nito sabay yakap. Tinap ko lang yung likod nya.

"Oo na nga. Ang kulit. Bawiin ko dusto mo?" Natatawa kong biro kumalas naman sya sa pag kakayakap tapos umiling ng naka ngiti. Ang cute nya ahihihi.

"Guys narinig nyo yon?! After 3 years! Meron na din!!! Salamat ng sobra sobra Bie" masaya nyang sabi. Tingan ko yung mga kasama namin tuwang tuwa. Si Jasline naman naka ngiti sabay okay sign. Ngitian ko naman sya.

"So, make over bukas? Yay!" Masayang sabi ni Kesha..
--

The Cassanova Breaker[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon