[For better reading please play 'Epiphany' by BTS]
"I'm Ken Jc Monesterial. 16 years old. And my hobby is playing with girls feelings*winked* secret na din yung birthday ko^_-"
This is the moment when I first saw him...the best moment I have.
---"Hi miss Xianelle. Date tayo mamaya? 7:30pm. Kita tayo d to sa campus mamaya ah*winked*" tapos nag kiss sya sa cheeck ko. Wait...ano?! Nag kiss sya sa cheek ko?! Tarantado! Hinabol ko sya at saka ko sya tinadyakan sa baby nya! Yung ano nya basta ano basta dun sa ano nya! Alam nyo na yun!
"Ah shit! F*ck!" Napa upo na sya sa sobrang sakit. Napangisi ako at saka ko sya tinignan ng mabuti. Pasalamat sya walang tao d to sa tapat ng room kung hindi tsk tsk. Inawat nako ni Shaine dahil galit na si ungoy.
"Masakit ba? Pasensya ah. Next time kasing mambabastos ka wag sakin^_^"
The moment, when our story started..
----
Pinag patuloy ko ang pag kalabog ng pintuan ni Jc."Shet! Whats your problem?!" Inis na sabi nya ng mabuksan nya na ang pinto.
"F*ck you! Target ba kamo?! Ano bang problema mo! Kainis ka! Ano bang kasalanan ko syo at ginaganto mo ang buhay ko?! Pwede bang tumigil kana?! Targetin ko pag mumukha mo eh!" Inis na sabi ko.
The moment, we started the WAR between the two of us...
----
"Hi Xianelle" napalingon ako sa tumawag sakin. Shingina. Isang asungot lang pla-.-"Wut do you want?" Masungit kong sabi tyaka nalang ako nag sulat sa note book ko ng kung anek anek.
"Sunget mo. Wala lang akong mapikon oy!" Nilingon ko tong bwisit na asungot nato ng matigil na.
"Pwede ba? Kung gusto mong may mapikon humanap ka don sa ibang section wag lang ako!" Tinignan ko sya ng masama. Ngumisi lang ito na lalong nag pairita sakin. Manwhore!
"Eh sa ayoko nga? Pikon ka kasi masyado tyaka isa pa nang eenjoy akong pag masdan yang mukha mo pag napipikon." Sabay tawa pa nito. Sa inis ko binato ko sa kanya yung hawak kong note book.
"MANWHORE!" Sigaw ko tyaka nako tumalikod.
Napagulat ako ng bigla syang bumulong sakin....
"Yari ka sakin. Manwhore pla ah" sabi nito na nag pataas ng balahibo ko..woah! Wrong moves bie! Shitttt!!!
The moment, I call him a manwhore...
----
"Oo na. Payag nako" tumayo nako at akmang aalis na ng hilain ako pabalik ni Kesha at pinaupo."Payag kana?! Kyahhhhhh!!!! Salamatttt!!!" Sabi nito sabay yakap. Tinap ko lang yung likod nya.
"Oo na nga. Ang kulit. Bawiin ko dusto mo?" Natatawa kong biro kumalas naman sya sa pag kakayakap tapos umiling ng naka ngiti
The moment, when I accept the deal...that I reject in my whole life.
----
"Woah! HAHAHAHAHAHA i piggy back ride moko!" Natatawa kong sabi nagulat ako kasi hindi ko inaasahan na gagawin nga nya iyon. Habang nasa likod nya ako at nag tatakbo kami eh parehas pa kaming sumisigaw. Woohooo!! Sarap talaga maligo sa ulan!!!"HAHAHAHAHAHAHAHA bitaw naaaaa!!" Sigaw ko pero nang iinis si Jc at mas lalo pa nya akong itinaas at nag tatakbo.
"HAHAHAHAHAHA hindi ka pa pagod? Mabigat ako Jc ano ba Hahahahaha"
"Ayos lang ako. Nakaka enjoy nga eh." Tapos nag patuloy lang kami..
The moment, I saw his side...The true him...
-----
"Ilabas mo lang. Andito naman ako" napatingin ako sa nag salita.
BINABASA MO ANG
The Cassanova Breaker[COMPLETED]
Short StoryCassanova. Isang girl na kayang patinuin ang isang cassanova. Isang kwento kung paano nga ito na pa tino madaming nag tataka. Bakit? bakit nya papatinuin ang isang CASSANOVA? madaming ang nang huhusga at sinasabihan syang "na prapraning na ba sya? P...