Tại một góc phố nhỏ ở Osaka,trong một căn nhà,có một cậu con trai với mái tóc đen láy,hơi dài với thân hình gầy và cao. Nhìn qua thì cậu ta như 19 nhưng thật ra chỉ mới 15 tuổi. Đó là main của chúng ta. Nauzumi Ichijou.
Cậu ta đang xích mích cãi vãi với một người đàn ông và một người phụ nữ. Người đàn ông có mái tóc đen láy,được cắt tỉa gọn gàng và người phụ nữ thì có mái tóc hơn ngả nâu,cắt ngắn đến ngang vai.-mày chỉ có một việc thôi mà cũng làm không xong,mày đúng thật vô dụng như con mẹ mày vậy.-người phụ nữ.
-không biết con đấy đẻ mày ra để làm gì. Chỉ có mỗi việc ăn trộm rồi mang về đây thôi mà làm cũng không xong.-
Như thế cũng đủ cho thấy hoàn cảnh cậu....không tốt đẹp gì. Người mẹ của cậu do bị người chồng phản bội đã rời đi nhưng vẫn chu cấp tiền cho cậu đầy đủ.
Tuy vậy thì người chồng đã lấy hết số tiền đó và chi tiêu cho bản thân mình và người tình nhân giờ đã là vợ của ông.
Biết vậy,người vợ ngừng chi tiêu cho những cuộc ăn chơi vô tội vạ của ông chồng và thay vào đó là thuê người âm thầm bảo vệ con trai bà.
Do không còn tiền chu cấp,hai vợ chồng nhà xúc vật đã bắt cậu ta nghỉ học để đi làm việc,bỏ vào mồm ông bố cùng bà mẹ ghẻ.
Dù cậu rất muốn trốn đi về nhà mẹ mình nhưng cậu không thể vì nếu làm thế thì Kikoto-đứa em gái bé nhỏ của cậu sẽ bị ông bố lôi ra thay thế cậu.
Do đó,cậu đã thực hiện biết bao điều tội lỗi trong suốt 2 năm qua để nhóm thêm sự tham lam và vô ơn trong lòng ông bố cùng bà mẹ ghẻ.
Đến hôm nay,khi cậu đã thực hiện công việc hàng ngày của cậu là ăn trộm và trấn lột. Nói vậy nhưng cậu chỉ bóc lột của những tên cậu cho là xấu như mấy tên côn đồ chẳng hạn.Về việc tự vệ thì Nauzumi đã trải qua rất nhiều khóa huấn luyện khi mẹ cậu còn ở đây.
Mà quay lại chủ đề chính,cậu ta về nhà và....bố cậu ta đã bán cô em gái của cậu và một ổ mại dâm theo ý kiến của mụ mẹ ghẻ chỉ để lấy tiền tiêu sang.
Mấy người đó không biết dằng thứ duy nhất giữ cậu ở lại không phải vì cậu sợ họ mà là vì cô em gái bé nhỏ của cậu.
-vậy thì tiền hôm nay đâu?-
-không có.-cậu trả lời lạnh ngắt.
-cái....cái thằng vô dụng này-
-mày chỉ có một việc thôi mà cũng làm không xong,mày đúng thật vô dụng như con mẹ mày vậy.-
-không biết con đấy đẻ mày ra để làm gì. Chỉ có mỗi việc ăn trộm rồi mang về đây thôi mà làm cũng không xong.-
-Kikoto bị bán cho ai rồi?-
-hả? Con bé vô dụng ấy thì liên quan gì.....hựa-mụ mẹ ghẻ nói xong thì bị ăn ngay một cú đấm vào mặt.
-hả? Cái thằng chó này,mày vừa làm g.....họe-ông ta định nói thì vị Ichijou cho ngay một cú đau đớn vào bụng,tiếp theo đó là một cú lên gối giữa mặt.
-tôi hỏi lại,Kikoto đang ở đâu?-
-mày....mày giám....kya!!!-người đàn bà đó bị Ichijou dẫm một cú đau điếng vào tay,làm nó kêu lên những tiếng răng rắc và trẹo sang một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
hành trình của nhân vật phụ.
Fantasisau khi tức tối với ba mẹ mình,Nauzumi Ichijou đã tự mình kết liễu cuộc đời. Sau đó,cậu được chuyển sinh vào Masaru Masamune-một nhân vật phụ xấu xí trong tựa game knight and magic nổi tiếng mà cậu hay chơi. liệu cậu có thoát khỏi số phận nhân vật p...