C70:làm quen với những người trong nhóm.

471 30 13
                                    

-ờm thì....trước hết thì mình xin tự giới thiệu,mình là Masamune Masaru. Mình còn khá non trẻ trong việc làm MK nên mong mọi người giúp đỡ.

   Masaru gập người nhẹ vì lẽ cậu vẫn còn đang trên giường bệnh,nên hạn chế chuyển động.

-.....vậy thì tôi là Fiona,là đội trưởng nhóm 7. Cái này cậu đã biết rồi.

Cảm thấy mọi người im lặng,cô liền mở lời trước cho mọi người theo sau.

-....tôi là Jeyney. Cậu có thể gọi tôi là Jey cho gọn. Từ nay xin cậu giúp đỡ.

Người tiếp theo mở lời là một anh thanh niên với thân hình khá là mảnh khảnh với một bộ đồ tím đậm,che đến miệng anh ta,kết hợp với mái tóc nâu đậm được cắt gọn gàng,anh ta xây dựng nên một hình tượng senpai lạnh lùng.

Cùng với một giọng nói dứt khoát và khá trầm âm,anh cúi nhẹ người xuống với một tay để trước bụng và một tay để sau,chứng tở đây là một con người có lễ nghi.

-tôi là Hermit. Xin lỗi vì tên tôi không thể rút ngắn lại được. Nhưng mọi người ở đây hay gọi tôi là 3 mắt nên cậu cứ tự nhiên gọi tôi như thế.

Rồi một anh chàng nữa mở lời. Trái ngược với Jey,anh chàng này có vẻ khá phóng khoáng dựa vào cách ăn mặc khá tự nhiên và lời nói mang tính bông đùa của anh.

Sở dĩ họ gọi anh là 3 mắt vì anh phải đeo một miếng che mắt ở bên trái nhưng vì cận nên phải đeo thêm một cái kính. Vậy là cái tên 3 mắt ra đời.

Với số lượng là 7 thành viên thì đó là tất cả những người con trai trong nhóm,còn lại toàn là con gái. Bọn họ cũng nhanh chóng tự giới thiệu bản thân mình với một sự tiếp đón nôbgf nhiệt.

Nhóm Masaru cũng khá là giải trí khi nhìn cậu ấp úng đáp lại từng thành viên một. Có vẻ như họ đã cod thời gian chào hỏi nhau khi Masaru ngất.

-vậy thì giờ phần chào hỏi đã xong,chúng ta kết thúc bằng một bữa tiệc sang trọng chứ hả!!

Fiona ngay lập tức đề nghị mở một buổi tiệc coi như là ăn mừng cho số lượng thành viên trong đội từ 7 đã lên tới 11.

Gọi là một bữa tiệc nhưng nó khá là đơn giản. Chỉ gồm có thịt nướng và các loại tôm cua cá. Là một buổi BBQ đúng nghĩa nếu không tính việc họ nướng thịt nhờ những ma pháp hào nhoáng của mình.

-xem đây!

3 mắt-san hét lên rồi tung miếng thịt bò còn sống nguyên lên trên không trung,nước sốt bay lên không trung,cuốn lấy miếng thịt rồi một ngọn lửa từ tay anh ta bay lên,xoắn lại nhưng một lóc xoáy lửa rồi cuốn quanh miếng thịt như một con rắn.

-ghê thật.

Masaru ngắm nhìn vẻ đẹp trong ma pháp anh ta vừa sử dụng. Nhìn có vẻ đơn giản nhưng anh ta vừa áp dụng 3 ma pháp cùng một lúc và điều khiển chúng một cách vô cùng công phu,và anh làm điều đó mà không tốn một giọt mồ hôi.

-hửm, Ma-kun có vẻ hứng thú với ma pháp ghê ha. Ý tôi là,con mắt cậu sáng hơn hẳn khi chứng kiến ma pháp của 3 mắt-kun.

hành trình của nhân vật phụ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ