c14:đến học viện.

1.6K 130 19
                                    

-ư.....mình đang ở đâu thế này? Ể? Sao mình lại không di chuyển được thế này??-Masaru vừa tỉnh dậy ,bỗng cảm thấy có gì đó không ổn vì cậu không thể di chuyển hai tay của mình.

Cậu còn cảm thấy cái gì đó mềm mềm và âm ấm trên cánh tay cậu. Nhìn sang,đó là hai chị em nhà Amrita đang ôm lấy tay cậu và ngủ ngon lành. Cô em chắc hẳn đang mơ về cá dựa trên đống nước miếng thấm vào vai áo cậu. Còn cô chị có vẻ mơ đang ở suối nước nóng vì khuôn mặt cô đỏ bừng.

Ngay lập tức,cậu nhận ra sự việc mình đang dấn thân vào. "Đệt,chuyện này không ổn rồi. Thế này thì mình chết mất. Chết tiệt,họ thơm quá. Không được. Họ có người họ thích rồi. Không được làm thế. Kiềm chế đi...." cậu tự động viên bản thân mình. Khỏi cám dỗ mang tên mất zin.

-ano....Shiro-chan,Yukichika-san,dậy đi. Nếu hai người buồn ngủ thì cũng phải lấy gối mà ngủ chứ. Thói quen xấu thế.-cậu than thở.

-um......Masaru....san......-hai người khẽ nhau mày nhưng không chịu dậy mà còn ôm chặt hơn nữa.-

"Chết tiệt,đừng cạ nữa. Em ơi,cố lên. Đêm nay anh sẽ làm bạn với em. Đừng biến hulk mà!!!" cậu tự nói với thằng em của mình.

-ano.....dậy đi,trời sáng rồi! Dậy nhanh.-cậu hối hả gọi họ,đồng thời rung lắc hai bên vai,lay họ dậy.

-ưm.......Masaru-san?....-hai người bắt đầu tỉnh dậy với khuôn mặt ngái ngủ.

-dậy rồi thì nhanh nhanh ra khỏi người tôi với. Tay tôi tê quá.-cậu thúc giục họ.

-vâng vâng.....à mà....cậu thấy ổn rồi chứ?-

-vâng? Chị nói vậy là sao?-

-à thì....cậu biết đó. Khi cậu sử dụng {mana form} đó. Cái dạng đó là omega đúng không?-

-vâng. Em cũng không biết nữa. Lúc đó,em chỉ muốn có sức mạnh để có thể cứu mọi người. Và em đã làm được....hức....em làm được rồi...-cậu nói rồi lại òa khóc một lần nữa.

-rồi rồi. Lại đây nào.-Yukichika khẽ mỉm cười rồi ôm Masaru vào lòng.

Đây thật là một giây phút cảm động."trời oi,mình đang ôm cậu ấy này!!! Mùi thơm quá! Có nên ngửi không?" nếu mà cô chị biến thái này không nghĩ thế.

-này....hai người có đang vui vẻ quá không vậy?-

Cảm thấy sát khí ngút trời đằng sau mình,cậu cố di chuyển cái cổ đang căng cứng của mình ra sau,từng chút một như con robot. Shiro đang đứng đó với vầng hào quang đen kịt phát ra từ cô nàng.

-Shiro-san....cậu....cậu hiểu nhầm rồi. Tôi không cố ý làm thế đâu.-

-Masaru-san~~~~chuẩn bị tinh thần đi.-cổ nhấn mạnh câu cuối.

-đừng...đừng mà......kyaaaa!!!!!!-

~~~~10 phút đau khổ sau....

Sau màn tra tấn của Shiro,Masaru nằm như một cái xác khô với thứ gì đó muốn rời khỏi cơ thể cậu.

-mà lạ thật đấy.....chị nhớ rõ là cậu ấy đã bị một nhát chém chí mạng rồi mà.
Dù có là Omega thì cũng không thể hồi sinh người chết.-

hành trình của nhân vật phụ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ