c4:mới sinh

1.9K 166 66
                                    

Ở trong một khu rừng cổ thụ rộng lớn với um tùm những cây trái cao cả trăm mét,ở giữa khu rừng là một ngôi làng. Nó được xây xung quanh một đại thụ lớn và đều cách mặt đất chục mét để tránh thú giữ.

Ở ngôi nhà treo trên cây đại thụ và có hình dáng sang trọng hơn hẳn những nhà còn lại,có một cái nôi nhỏ. Trong cái nôi đó là một đứa bé nhỏ nhắn. Điều khác biệt duy nhất giữa nó và những đứa trẻ khác là nó đang thức. Mắt chú bé ở to,đang nhìn xung quanh.

Đó là Masaru. Hiện tại cậu đang cố để dùng năng lực của mình. Chính xác hơn thì cậu muốn dùng ma thuật càng sớm càng tốt để cậu có thể luyện tập. Cậu cũng chỉ vừa mới dậy sau khi được sinh ra thôi nhưng cũng đủ để hiểu tình hình hiện tại của mình.

Dù trong game không nói rõ nhưng dựa vào những kiến thức của cậu khi vừa sinh ra thì cậu là con của một trưởng tộc làng elf. Bố cậu là một huyền thoạt sống với những chiến công rạng ngời. Cái này biết được qua những tấm giấy ghi nhận trên tường.

Mẹ cậu là một người phụ nữ xinh đẹp với một làn da ngăm đen. Một darkelf. Bố và mẹ cậu gặp nhau khi nào thì không rõ những có vẻ sự kết hợp giữa highelf và darkelf là được cho phép. Vì thế mà Masaru được sinh ra với làn da vàng như khi ở nhật.

Chữ viết và tiếng nói ở đây cơ bản giống ở nhật. Chỉ khác vài ký tự và câu nói qua tờ giấy cậu thấy trong cũi của cậu. Chỉ mới sinh ra có vài giờ,cậu không thể di chuyển được. Nói cách khác là bất động. Mẹ cậu đang làm đồ ăn tối,bố cậu thì đang trong phiên trực nên chỉ có cậu ở đây một mình.

Cái cảm giác ức chế này làm cậu muốn khóc. Có lẽ đây là điều khiến mấy đứa bé hay khóc đến vậy? Mà cậu là một thanh niên khỏe mạnh nên cậu đá cấm mình không được khóc. Masaru nghĩ mình nên học ma pháp để quên đi việc đó.

Rồi cậu tập trung,nhắm mắt lại,cảm nhận dòng ma thuật mạnh mẽ hơn bất cứ ai đang chảy trong cơ thể mình,cậu cảm nhận sâu hơn,sâu hơn nữa và rồi bỗng nhiên một bóng tối ùa vào tâm trí cậu,làm cậu không cảm nhận được ma lực nữa....và cậu đã ngủ.

Đối với một đứa bé,việc đi ngủ là rất cần thiết để cơ thể phát triển khỏe mạnh. Ngay cả với một người lớn thì cũng quá khó để cưỡng lại cái cản giác yên bình khi ngủ dạy. Masaru cũng không phải ngoại lệ. Cậu đã đầu hàng trước cái khoái cảm được đắm mình trong sự thoải mái ấy.

Sau một thời gian,cậu tỉnh dậy. Nhưng đây không còn là khung cảnh cái trần nhà như vừa nãy. Thay vào đó là một bờ vai. Do phản ứng tự nhiên của tay em bé (bám vào bất cứ thứ gì) nên cậu đang bám trên lưng của một người phụ nữ nào đó và thứ duy nhất giữ cậu khỏi ngã là một cái dây đỡ mông cậu.

Như nhận thấy có sự chuyển biến nhẹ trên lưng,người phụ nữ với tay ra sau,nắm lấy eo của Masaru rồi nhấc bổng lên. Đó là người mẹ xinh đẹp của cậu.Mẹ cậu vẫn đang ở bếp nhưng có vẻ cô quá nhớ con nên chế luôn cái này để khỏi nhớ.

Mẹ cậu là một mĩ nhân đúng kiểu và nhìn chả giống một người có con gì cả. Bụng cô đã trở về bình thường,vòng eo chả có gì là bị giãn cả. Bộ ngực của cô thì....nó vẫn như vậy,rất căng. Hơn thế nữa,bình thường thì người đẻ pgair nghỉ lấy 1 tuần để cơ thể trở lại bình thường. Chứng tỏ người elf rất ghê ghớm. Cậu bắt đầu sụt sịt vì nghĩ đến người mẹ này của mình. Rồi cậu khóc.

hành trình của nhân vật phụ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ