GÓC TÂM SỰ NHẢM

175 11 5
                                    

 Mình mới làm LEGGO có gần 1 năm thôi mà như bị ám ảnh bởi mấy anh à nhầm mấy chị nhà rồi ý =((((

Đi bất kỳ đâu cũng nhớ đến mấy chị, rồi thấy cái gì liên quan tới mấy chị là lại đứng ngây ngốc cười ngâu si =)))) thế nên là bọn bạn đi cùng lúc nào cũng nhìn vs ánh mắt khinh bỉ. Haizzzz .-. lụy quá rồi.

Còn lần đầu tiên mua album của mấy chị nữa, bóc ra được đúng bias là Hyojin hét muốn banh cái nhà xong bị mẹ cốc cho mấy cái =)))) đến bây giờ vẫn xưng vù lên =((((

Làm cái gì cũng kè kè cái tivi, điện thoại. Tivi thì để có gì phát về mấy chị nhà thì nhẩy vào hóng hớt la hét luôn~~ Còn cái điện thoại thì để nhận thông báo với cả cày view. Mẹ nhìn thấy thế thì lại chửi banh cả cái nhà lên nào thì suốt ngày cắm mặt vào điện thoại tivi không lo làm gì cả =((((

Ngày trước mình còn là một fan anime, lúc đấy còn trẻ trâu thề sống thề chết sẽ không bỏ anime. Xong từ khi gặp được CCCE thì lọt động mấy chị nhà rồi thành LEGGO thì quên luôn cả anime =)))

Xửa điện thoại toàn ảnh anime, đứa bạn xem thì lúc nào cũng nói mày bị tử kỷ à ~~ Bây giờ thì toàn ảnh mấy chị .-. con bạn lại xem rồi lại hỏi mày bị les à. Hahaha chắc đúng thế thật, từ khi biết mấy chị thì chỉ thấy ngắm gái là chính còn trai chỉ là phù du =))))

Tủi thân mỗi cái là cả lớp mỗi mình mình là LEGGO còn bọn còn lại toàn phan lai linh tính =((( nên chả ai đồng cam cộng khổ cùng được.

Xong có một lần đi tâm sự vs con bạn thân là tỷ sắp quay lại. Lúc đấy đang vui lắm ý nhưng nó chốt vào mồm mình một câu là nó không muốn thấy tỷ quay lại =((( Biết lý do là sao không? Hỏi nó thì nó bảo là tại chị ý không xinh nên không muốn chị quay lại. Nghe mà lòng đau như cắt. Đến tối thì nước mắt đầm đìa, suy nghĩ cả tối về tương lai mấy chị .-. ( mình là một đứa không thích nghĩ về tương lai nên bắt mình nghĩ về tương lai một thứ gì đó thì chắc chắn nó sẽ quan trong lắm lắm luốn)

 ( mình là một đứa không thích nghĩ về tương lai nên bắt mình nghĩ về tương lai một thứ gì đó thì chắc chắn nó sẽ quan trong lắm lắm luốn)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thế này mà không xinh thì không biết thế nào mới xinh nữa=((((

Thế là từ đấy mình cạch mặt nó hẳn một tuần. Cứ gặp mặt nó thì lòng lại đầy âu lo. Lo rằng nếu mọi người đã quen với đội hình bốn người rồi thì sao. Lo rằng nếu Solji về mọi người không thích thì sao. Lo rằng cô ấy lại không vui vì nhưng bình luận tiêu cực thì sao =((( Người con gái ấy đã chịu khổ đủ rồi nên mình không muốn cô ấy chịu thêm bất cứ điều gì nữa =(((

Thôi gắc chuyện đấy lại đi, buồn thế đủ rồi =)))

Dạo gần đây Lejung ít thính quá làm mình như muốn chớt, mà cũng chả có mấy ai viết fic về Lejung nữa nên nỗi buồn nó nhân ba luôn =(((

Thế là tìm tòi thêm mấy fic của những couple khác để đọc thì nó đập vào mắt fic của Hale mà LE là thụ nhé =)))) Đọc thử thì thấy muốn đẩy cái thuyền sai trái này lắm luôn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thế là tìm tòi thêm mấy fic của những couple khác để đọc thì nó đập vào mắt fic của Hale mà LE là thụ nhé =)))) Đọc thử thì thấy muốn đẩy cái thuyền sai trái này lắm luôn .-.

Nhưng không sao trong tim của mình chiếm hãm lớn nhất vẫn là Lejung thôi, mãi chung thành hahaha =))) Mấy thuyền khác chỉ là phụ thôi.

À còn nữa, vào buổi fanmeeting gần đây LE đã công bố là lần comeback sau tỷ sẽ quay lại =))))

Vui muốn đột quỵ luôn =)))) Thế là mình yên lòng được rồi. Nghe EXID còn có 10 tháng nữa là hết hợp đồng nhưng mấy chị đã lên kế hoạch để Solji quay lại thì chắc sẽ ký tiếp thồi ~~

 Nghe EXID còn có 10 tháng nữa là hết hợp đồng nhưng mấy chị đã lên kế hoạch để Solji quay lại thì chắc sẽ ký tiếp thồi ~~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mong đợi một ngày mình sẽ được nhìn thấy đầy đủ cả năm mảnh ghép như thế này ở trên sân khấu =)))

Made in EXID đến tập 20 rồi đấy còn có 5 tập nữa thôi nên cố gắng cày view để mấy chị còn quay lại với Việt Nam nữa nhé. Lầm trước họ đến Tp HCM mà mình lại ở Hà Nội không được gặp nên buồn lắm =((( nên để mấy chị quay lại còn đến Hà Nội nữa chớ :v

Gần đây đang là mùa thi cử mình đang vô cùng căng thẳng nên chuyện có phần không hay nên mọi người thông cảm nhé hahaha =)))

Tâm sự nhảm đã đến hồi kết bye bye mọi người

P/s: cố gắng cày view MV đi, cố gắng vote cho mấy chị đi và cố gắng chờ đợi đại tỷ của đám giặc  quay lại đi =))))

  5ting 5ting

-LD-


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[lejung] tom&jerry couple - vì tôi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ