- Tiểu bảo bối, em nghĩ thế nào về việc kế hôn.
- ...
.
.
.
Chỉ còn hơn một tháng, chính sác hơn là một tháng hai tuần nữa là EXID comeback. Từ hơn tháng trước họ đã vô cùng bận rộn rồi công ty thấy thế cũng thương nên cho họ tạm nghỉ hôm nay. Được một hôm nghỉ nên ai cũng muốn làm trạch nữ ở nhà. Bỗng trời chở giờ hay có động đất sóng thần gì hay sao mà hôm nay cục đá của chúng ta lại năng nổ đến lạ thường.
- Solji unni~ đi mà~ chỉ cân nói thì bọn nó sẽ đi thôi~Solji unni~
- Hyojin à~mãi mới có một ngày nghỉ sao em không đi nghỉ ngơi đi.
- Unni à~đi mà... Đi về xong em mua tặng unni một bộ lắp ghép one piece hơn một nghìn mảnh.
Nghe đến đây thôi mắt Solji đã sáng lên.
- Thật không?
- Thật Ahn Hyojin này không lừa ai bao giờ.
- Thế em muốn đi đâu?
Đúng là có đút lót thì lật mặt nhanh như cắt. Haizzz bà chị của tôi.
- Đi sông Hàn đi chị~
- Được rồi được rồi... Mà lạ nghen hôm nay con người đến thở thôi cũng mệt này lại muốn ra ngoài chơi à.
- Chị kệ em. Em có kế hoạch cả rồi~
Mất nửa ngày để cùng Solji lôi kéo bọn nhóc con lười biếng kia đi.
- Được rồi đi thôi.
.
.
.
- Đến nơi rồi unni muốn làm gì nào?
Hyerin khó ở lên tiếng. Cũng phải thôi lâu lắm rồi mới có một ngày nghỉ định ở nhà hú hí với Hani mà bị phá thì ai vui được.
- Đến đây rồi thì tận hưởng đi~ Lâu lắm mới được ra ngoài. Đã thế trời hôm nay lại còn rất đẹp nữa.
Đúng vậy thời tiế hôm nay vô cùng phù hợp để đi picnic. Trời ít mây, trong lành nắng không gay gắt như mọi ngày mà chỉ có một vài tia nắng giăng mắc đâu đây. Gió nhẹ nhàng thổi, cả đám đã nô đùa ăn uống cả rồi, trời bây giờ cũng đã xế chiều.
- Unni à hay là mình live đi.
Junghwa lên tiếng.
- Ừ lâu lắm rồi không được giao lưu với fan.
Nói rồi lây máy ra để live.
- Who that girl~ anhongseo EXID mita~
Lượt xem đã tăng lên một nghìn, tim thì cứ bay tứ lung tung.
Brư....brư...
Điện thoại LE rung lên.
- Được rồi...em xin phép.
- Unni đi đâu vậy.
Junghwa lo lắng hỏi.
- Unni ra đây tý thôi Jjung Jjung không phải lo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[lejung] tom&jerry couple - vì tôi yêu em
FanfictionĐây chỉ là một câu chuyện nho nhỏ về couple lejung mà mình yêu thích.