For My Little Thunders,
Hi! I just want to say thank you dahil nanatili kayo hanggang sa huling parte ng istorya ni Kennedy. Thank you for the love, support you've done and It really means to me.
So ayun nga! Tapos na ang panglima sa story ko, I never expect na mangyayari 'to sa akin. Kaya nagpapasalamat ako kay God kasi binigyan nya ako ng ganitong talent para ipahayag sa iba, especially sa inyo sa mga suporta at pagmamahal na ibinigay nyo sa akin.
Sa mga magtatanong kung may SEQUEL ito, sorry to say pero wala po. Pagpahingahin na natin si Kennedy tutal masaya na sya sa buhay nya. Sa mga magmesessage sa akin at sisihin ako sa pagkamatay ni Azul, utang na labas! Wala po akong ginawang kasalanan, joke.
Humihingi din ako ng paumahin kung napakadaming typos dito. I'll try to edit this pero kapag nasa mood na ako. Tamad ako mag-edit eh. Hahaha.
Thunders, favor lang. Wag po tayong mang-spoil. Wala naman po kasing maidudulot sa inyo iyon, okay po ba? Hayaan nyo po silang tuklasin ang mundo ni Azul at ang hiwaga sa loob nito. Simpleng pakiusap lang po sana iyon kaya sana'y mapagbigyan nyo na ako.
Again, nagpapasalamat ako sa pagbibigay sa akin ng chance para dito. Mahal na mahal ko kayo! Thank you so much.
And lastly, thank you for my Little Thunders for the support and love. Thank you for being there from the very start, I do really appreciate it. I'm so lucky to have you all! Thank you so much.
I love you thunders!
Love,
Commander Timi.Have a blessed Wednesday!
YOU ARE READING
Kennedy's Dream (COMPLETED)
FantasíaHe thought that it's real but it's just a dream. A dream who broke his heart unintenionally. -- I am going to edit this po. Thank you!