I woke up with a headache. Hindi lang simpleng headache, sobrang sakit ng ulo ko gusto ko na itong ipatanggal, kaloka. This is why I don't drink often, mababa ang alcohol tolerance ko.
Tatayo sana ako pero may naramdaman akong nakadagan saakin. Kumunot ang noo ko nang nakita ko si Zion sa tabi ko. What the heaven? Wala akong maalala sa nangyari kagabi. Sinilip ko ang katawan ko sa ilalim ng kumot, suot ko pa rin naman ang damit ko kagabi habang si Zion walang nang pang itaas at naka short lang.
I looked around, this isn't my room, it's Zion's for sure. Royal blue, white, and black ang motif ng kwarto. I stared at the man sleeping beside me, he's hugging me. Nakabaon sa leeg ko yung ulo niya, his arms were wrapped around my waist, at nakadagan saakin ang legs niya. Ang bait niya tignan kapag tulog. I traced his jawline down to his neck. Napataas ang kilay ko nang may makita akong love bites. Who the hell—nanlaki ang mata ko. OH MY GOSH!
Kinapa ko ang pribadong parte ng katawan ko sa ibaba. It doesn't hurt so we didn't do it. Matagal na akong hindi nagagalaw kaya dapat sasakit iyon kung may nangyari man samin kagabi.
"Ang likot mo naman," he said in a husky voice.
"Sorry," sabi ko.
"Hmmm let me sleep, you've been a pain in the ass last night," I'm starting to like Zion's morning voice, ang sexy pakinggan.
Oh my god, Aziryn, what the fuck did you just say? I shook my head. Kung ano anong iniisip ko nakakaloka!
"S-Sorry for that t-too," I said in a shaky voice. Humiga siya sa kama at hinila ako. Sinandal niya ang ulo ko sa dibdib niya.
"Good morning," nakapikit na sabi niya.
"Nothing happened last night, right?" straightforward kong tanong.
He chuckled, "Ikaw may gawa nito," he pointed the hickeys on his neck, "at sinukahan mo ako. Other than that, wala na. I'm not a pervert, I won't take advantage just because you're drunk," tumango ako. Zion may be an ass but he still has respect.
"Masakit ulo mo?" tanong niya.
Tumingala ako at tinignan siya, "Oo," it lessened a bit tho.
Pinitik niya yung noo ko, "I told you not to drink too much but you're stubborn as hell."
BINABASA MO ANG
Broken {UNDER REVISION}
FanfictionNasa friendship code na bawal mong patulan ang ex ng kaibigan mo. Pwede mong maging kaibigan pero bawal mong patulan. Aziryn loves her friends so much. Kaya niya bang isugal ang pag kakaibigan nila ng best friend niya para sa taong mahal niya? -Date...