Amnesia
A/N: don't forget to vote, comment and spread <3Van Lester's POV
Akala ko dadalhin namin sya sa hospital pero hindi. Dinala lang sya sa isa pang kwarto at tumawag ng doctor.
"doc, is she okay? " napatingin ako kay Zack. Pala isipan parin sakin kung bakit kinidnap nya si mica.
Mica. Napatawa ako ng mapait. Akalain mo yun? Ang taong gusto ko, ay ex ko pala.
"z-zack" napatingin kami kay mica nang sabihin nya yun.
"she's okay now. Her---" pinutol ni mica ang sasabihin ng doctor.
"doc" nagtinginan sila ng makahulugang tingin.
"okay, I'll go now mr. Dalton" tumango lang si Zack.
"a-are you okay? " kita padin dito ang pag alala. Sino ka ba talaga zack?
"I-i'm fine. " sabay iwas ng tingin sa kanya. Nagulat ata sya na nandito ako
"V-van" at tumulo ang luha nya. Shit! Bakit ba pag sinasabi nya pangalan ko umiiyak ito?
Nilapitan ko kaagad si mica.
"sshh, I'm here" napahagulhol lang si mica.
Niyakap ko lang sya. Ang sakit makitang umiiyak ang taong gusto mo.Mica's POV
Nakapikit lang ako pagkatapos yakapin ni Van.
Naalala ko na. Naalala ko na ang lahat.
Hindi ako ang pumatay kay tita lesly. Pinaalis pa nga nya ako don. Kung hindi nya ako pinaalis. Baka wala na din ako ngayon.
Tungkol naman kay Van. Oo naaksidente kami pero hindi kami maaakidente kung hindi sa lalaking yun! Napakasama nya! Binilog nya ang utak ni zack. Para saktan ako. Kamuhian ako.
Naalala ko pa ang panahong nasa kotse kami ni Van.
"love kausapin mo naman ako. " pagsusumaso ko kay Van. Ayaw nya akong kausapin. Nagalit sya dahil umalis ako bigla ng walang paalam. May dahilan naman ako eh.
"tss" yan lang? Psh! Van naman eeeh.
"Van lester Stanford! " seryoso kong tugon sa kanya.
Pero ang loko ayaw padin akong kausapin.
Hinalikan ko sya sa pisngi. Kaya napahinto sya bigla.
"ano bang problema mo?! " waaaaaah! Nagalit ata sya lalo eh. Sapphire naman!
Napahikbi ako. Waaaaah ayoko na!
"s-sorry di ko sinasadyang sigawan ka" alam ko na! Umiyak pa ako lalo.
"h-hey, okay. Ipaliwanag mo kung bakit ka umalis bigla ng walang paalam. " tiningnan ko sya. At seryoso ang loko.
BINABASA MO ANG
Amnesia
RomanceCOMPLETED All rights reserved 2018 Mica Stephanie Stanfield. Isang babaeng maganda, mabait, mayaman, nasa kanya na ang lahat, complete family. May protective na kuya. Maraming manliligaw, pero ni isa wala pang sinasagot. Kasi ika nga nya "di pa duma...