Amnesia
A/N: Don't forget to vote, comment, and spread <3Mica's POV
Nandito lang ako nakaupo. Tulala. Hindi pa din mawala sa isip ko yung binulong ni zack kanina.
Hanggang ngayon naririnig ko parin ang boses nya.
I'm sorry, I'll do everything just to save you and your family
Alam na ba nya? Na hindi talaga ako ang pumatay kay tita lesly?
"Hi my dear" napatingin ako sa may pinto. Tss. Ang demonyo nandito.
"anong kailangan mo?" pag ako lang talaga nakawala dito. Sisipain ko talaga to sa mukha.
"ikaw ang may kailangan sakin my dear." kinabahan ako bigla. No! Sana mali ang nasa isip ko.
"kunin yan! At dalhin sa dapat nyang kalagyan!" sigaw nya. At pumasok ang mga armadong lalaki.
Sigaw ako ng sigaw pero hindi ako pinapansin. Napahawak ako sa leeg ko ng maramdaman kong may tinusok dito. At biglang dumilim ang lahat.
Nagising ako ng may bumuhos na malamig na tubig sa katawan ko.
Bitch.
"malamig ba?" sinamaan ko ng tingin si nadine. Fuck you bitch!
"no, yan lang ba ang kaya mong gawin? Slut?" nawala ang ngiti nya sa sinabi ko
Pak!
Ngumisi ako. Kahit masakit ang pagkakasampal nya hindi ko pinapahalata. I won't give her the satisfaction.
"ang hina mo naman bitch, and you're not playing fair eh." napatawa ako dahil ang pula pula na ng mukha nya sa galit.
PAK!
fuck this bitch! Pag ako nakawala. Kaliwa't kanan ko tong sasampalin.
"don't worry, kung hindi man ito masakit. Masasaktan ka naman mamaya. Not physical but EMOTIONAL" nawala ang ngiti ko sa sinabi nya. Anong ibig nyang sabihin?
Tatanungin ko pa sana sya pero umalis na sya na tumatawa. Baliw!
Napatingin ako sa paligid. Ngayon ko lang napagtanto na nasa malaking kwarto kami. Yung ilaw nakatutok lang sakin.
Napatingin ako sa taas, ginapos pala kamay ko. At nakatayo ako sa isang upuan. Kinakabahan ako. Parang may masamang mangyayari.
"HELLOOO LADIES!" napatingin ako sa baba. Nandon ang demonyo. Nakangisi
" okay lang ba kayo jan?" kami? So may iba pa dito.
Nakita nya sigurong nagtataka ako kay may pinindot sya na parang remote. At umilaw sa tabi ko.
Napapikit ako, nakakasilaw.
Nagulat ako at kinabahan nang makita ko na kung sino ang nasa tabi ko.
Diamond.
Nakagapos din sya tulad ng sakin.
Ano bang gusto nyang mangyari?
Kinakabahan na ako. Parang alam ko na ang mangyayari.
"maghintay lang kayo jan ha? Gigisingin ko muna ang MAHAL KO." at ngumiti sakin.
Shit! Si mama! Noooooo! Wala akong magawa kundi umiyak lang. Kung gagalaw ako pwedeng mahulog itong upuan na kinatatayuan ko. At sobrang nipis lang din ng ginapos sakin. Pwedeng pwede akong mahulog nito.
Napatingin ako sa baba. Shit! May mga pating. At parang gutom na gutom sila.
Anong gusto nyang mangyari? Isa samin ang mahuhulog ? At kakainin ng mga pating?
BINABASA MO ANG
Amnesia
RomanceCOMPLETED All rights reserved 2018 Mica Stephanie Stanfield. Isang babaeng maganda, mabait, mayaman, nasa kanya na ang lahat, complete family. May protective na kuya. Maraming manliligaw, pero ni isa wala pang sinasagot. Kasi ika nga nya "di pa duma...